Nội bộ

HỘI THAO GIAO HỮU KHỐI THI ĐUA 5 KHỐI CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC QUẬN BÌNH THẠNH – NĂM 2019

Nhiệt liệt hưởng ứng phong trào thi đua giao hữu khối thi đua 5 – năm 2019 giữa các doanh nghiệp trên địa bàn Quận Bình Thạnh do Công đoàn Quận tổ chức, ASL CORP. đã có cơ hội rèn luyện sức khoẻ, sự bền bỉ, giải tỏa căng thẳng. Thông qua chương trình, đây còn là cơ hội kết nối sợi dây đối tác với các đơn vị khác không chỉ trong mà còn bên ngoài địa bàn Quận.

Bóng đá giao hữu giữa Công ty ASL CORP. và Công ty DV Công Ích

Vượt qua các vòng thi đầy cam go và thử thách, các vận động viên của ASL CORP. đã lọt vào top các đơn vị xuất sắc nhất trong hội thao năm 2019. Sáng ngày 17/08/2019 tại Công ty TNHH MTV DV Công Ích Quận Bình Thạnh đã diễn ra buổi trao giải trong không khí hân hoan và phấn khích. Các đại diện của ASL CORP. đã vinh dự nhận được 2 Giải III ở cả 2 Bộ môn Cầu lông đôi nam và Bộ môn Bóng đá.

Giải III Bộ môn cầu lông đôi nam

Giải III Bộ môn bóng đá

Tình đoàn kết không ở đâu xa mà ngay chính giữa những con người với nhau trong một môi trường mà chúng ta cùng nhau gìn giữ và xây dựng, mang đến hướng phát triển chung cho cả khối tập thể. ASL CORP. tự hào là một trong những đơn vị tạo được không khí và môi trường tốt nhất cho sức khoẻ và tinh thần của toàn thể CB – CNV.

Tinh thần máu lửa trong mọi trận đấu của ASL CORP.

Thể lực không bao giờ bị khuất phục

Luôn hăng hái hết mình vì trận đấu

Kết thúc hội thao, ASL CORP. mong muốn dành cho các vận động viên những lời cảm ơn trân trọng nhất vì đã là những đại diện xuất sắc mang về niềm hãnh diện cho tập thể. Hy vọng các vận động viên sẽ còn làm tốt hơn thế nữa trong những phong trào khác và tạo thêm được nhiều hơn nữa các mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp khác.

Bài viết: Mỹ Nữ