Nội bộ

Khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho CBNV công ty ASL Logistics

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty ASL Logistics, bắt đầu từ ngày 10/3 đến hết ngày 12/3, cán bộ nhân viên ASL Logistics đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Với quan niệm “sức khỏe của nhân viên là sức khỏe của doanh nghiệp”, ban lãnh đạo ASL Logistics luôn đề cao và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và điều kiện làm việc của cán bộ nhân viên tại công ty.

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty ASL Logistics, bắt đầu từ ngày 10/3 đến hết ngày 12/3, cán bộ nhân viên ASL Logistics đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022.

Được tổ chức trong vòng 3 ngày, ban Lãnh đạo ASL Logistics đã tổ chức buổi thăm khám sức khỏe định kỳ giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao hiệu quả cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bởi khi sức khỏe được đảm bảo, nhân viên sẽ có tinh thần làm việc tốt để cống hiến và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã nhận được thông báo về thời gian, địa điểm, hướng dẫn quy trình thăm khám để buổi khám bệnh được thuận lợi. Các cán bộ nhân viên ASL Logistics có mặt tại bệnh viện đa khoa Anh Minh đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định của buổi khám khiến buổi khám diễn ra nhanh chóng, và tốt đẹp.

Trong ngày thăm khám tại bệnh viên đa khoa Anh Minh, các bác sỹ và nhân viên y tế của bệnh viện đã lấy mẫu máu và nước tiểu, tiến hành xét nghiệm và khám tổng quát cho toàn thể cán bộ nhân viên. Cán bộ nhân viên đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát (cân đo, khám mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, thể lực, huyết áp, tim mạch); xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm bụng tổng quát, chụp X quang tim phổi …; thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi khám xong khoảng 2 tiếng, CBNV sẽ nhận được kết quả, các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp tận tình về tình trạng sức khỏe, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

  

Buổi khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được phấn khởi cho CBNV, giúp cho mỗi CBNV cảm thấy an tâm về sức khỏe bản thân. Qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của y bác sĩ, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe, và định hướng chữa trị kịp thời.