Nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP ASL LOGISTICS & ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN 2021

asl-corp.com.vn - 2020 - Một năm đầy sóng gió đối với mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, khi các nước trên thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid 19, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là các hoạt động kinh doanh. Đứng trước thử thách đó, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã kịp thời đưa ra các giải pháp cấp bách và những giải pháp chiến lược phù hợp, sáng tạo, hiệu quả. Nhờ vậy, ASL Logistics không chỉ vượt qua khó khăn mà còn biết biến thách thức trở thành cơ hội.

Nhằm tri ân sự chung sức chung lòng của toàn bộ tập thể CBCNV ASL Logistics đã cùng công ty vượt qua mọi khó khăn. Nhân dịp ASL Logistics đã đồng hành cùng nền kinh tế 16 năm vững bước vươn xa, BLĐ công ty đã đồng hành cùng BTC tổ chức tiệc thân mật vào ngày 24/01/2021 vừa qua. Đây không chỉ là lễ kỷ niệm ASL Logistics thành lập 16 năm mà đây còn là ngày tri ân, ngày gắn kết tinh thần công ty ASL Logistics không chỉ năm nay mà còn đồng hành cùng nhau trong những năm tiếp theo.

Chuỗi hoạt động hoạt náo mở đầu buổi sáng chương trình đầy sôi nổi như là các phần thi nấu ăn + trưng bày mâm trái cây với chủ đề “Xuân Sum Vầy” của 4 đội chơi.

Song, các trò chơi gắn kết công ty bao gồm chiếc hài vạn dậm, bánh xe đồng đội, nhảy bao bố.


Trò chơi 1: Đôi hài vạn dặm

Trò chơi 2: Bánh xe đồng đội

Trò chơi 3: Nhảy bao bố

 

Tiếp nổi chương trình buổi chiều là “Hội nghị Người Lao Động” – Đây là một trong các hoạt động truyền thống hàng năm nhằm giúp toàn thể CBCNV cùng nhau nhìn lại các hoạt động công đoàn trong một năm 2020 để từ đó rút kinh nghiệm các sai sót và đề ra các kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo


Anh Nguyễn Tiến Vũ và Chị Trần Thị Xuân Nương đã nhận được bằng khen vì đã có thành tích tốt trong phong trào công đoàn cơ sở công ty năm 2021

Phần quan trọng nhất của chương trình là buổi tiệc tất niên của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics). Dường như đã quên hết những vất vả, mệt nhọc, các CBCNV của ASL Logistics đã hòa mình và thăng hoa trong phần biểu diễn mở màn. Điều đặc biệt hơn, các tiết mục góp vui trong buổi tiệc đều do chính các thành viên công ty chuẩn bị chu đáo mừng cho công ty có thêm tuổi mới ngày càng vững mạnh.


Tiết mục múa "Tết đong đầy" mở màn buổi tiệc

Ngoài ra, buổi tiệc tất niên còn là dịp toàn thể CBCNV gặp mặt Người sáng lập công ty, toàn thể Ban Lãnh Đạo. Toàn thể thành viên công ty đã có những giây phút lắng đọng với những lời chia sẻ chân tình và sự động viên của Người Sáng Lập và Ban Lãnh Đạo công ty, mọi người như xích lại gần nhau, gần gũi hơn với cấp Lãnh Đạo thắt chặt tình đoàn kết giữa các bộ phận để cùng nhau đưa ASL Logistics ngày một vững bước vươn xa.

Tập thể BLĐ và CBCNV công ty ASL Logistics cùng nhau hát mừng lễ kỷ niệm 16 năm thành lập công ty 

Tập thể Ban lãnh đạo công ty ASL Logistics cùng lưu lại khoảng khắc đáng nhớ trong năm 2021

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã ký quyết định tặng bằng khen cho Công ty CP giao nhận vận tải Mỹ Á và Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ về thành tích “Đã có thành tích hoàn xuất sắc nhiệm vụ liên tục trong nhiều năm"


Bà Ngô Thị Hoàng Các (PGĐ Sở Nội Vụ - Trưởng ban thi đua khen thưởng TP) và Ông Đặng Minh Nguyên (PCT UBND Quận Bình Thạnh) trao tặng bằng khen cho Bà Võ Thị Phương Lan (Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ công ty ASL Logistics)

Bà Ngô Thị Hoàng Các (PGĐ Sở Nội Vụ - Trưởng ban thi đua khen thưởng TP) đại diện trao
bằng khen cho BLĐ ASL Logistics

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình: