Nội bộ

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KỈ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ASL CORP & ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN 2020

Ngày 12/01/2020 vừa qua, sau một năm làm việc đầy hăng say với nhiều kết quả đáng tự hào, tập thể ASL Corp lại cùng nhau chung vui trong ngày hội gia đình kỉ niệm 15 năm thành lập ASL và đêm tiệc tất niên chào xuân mới 2020.

Mở đầu cho ngày hội gia đình ASL là các phần thi nấu ăn, cắm hoa cùng các trò chơi bao gồm kéo co, nhảy bao bố, thi xe đạp chậm. Từng phần thi của các đội chơi lần lượt diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của toàn thể CBNV công ty, người thân, bạn bè và đối tác. Đại gia đình ASL cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc cuối năm bằng những tấm ảnh kỉ niệm đầy ý nghĩa.  

Bên cạnh đó, đại hội công đoàn nhiệm kì 2020-2025 đã được diễn ra vào buổi chiều cùng đó, các CBNV có cơ hội được bầu chọn những người cán bộ tương lai có trách nhiệm và uy tín để đảm đương trọng trách trong nhiệm kì tới.

Tiệc tất niên là dịp để toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á cùng nhau tận hưởng bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui bên cạnh các đồng nghiệp sau một năm làm việc hăng say. Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu từ trước đó rất lâu, bữa tiệc tất niên đã diễn ra thành công đem tới cho tất cả thành viên tham dự những chương trình đặc sắc như: văn nghệ chào mừng, lễ kỉ niệm 15 năm thành lập công ty, lễ vinh danh cá nhân, tập thể CBNV có thành tích xuất sắc trong năm qua loạt danh hiệu khen thưởng vì thành tích cùng nhiều nỗ lực tích cực cho sự phát triển chung của ASL Corp.

Chương trình được tiếp tục với các phần quay số may mắn và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả thành viên. Tất cả đã tạo nên một đêm tiệc đầy ấn tượng, dạt dào cảm xúc cho tất cả các thành viên tham dự.

Những hình ảnh được ghi nhận trong ngày hội gia đình kỉ niệm 15 năm thành lập ASL và đêm tiệc tất niên tại Bình Dương ngày 12/01:

Bài viết: Dương Tuyết