Nội bộ

TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC CHUỖI CUNG ỨNG LẠNH VÀ MỞ RỘNG ĐẦU TƯ DỊCH VỤ PHÂN PHỐI KHO BÃI

Sáng ngày 6/3/2023 Chủ Tịch tập đoàn Ryobi Holding - Ông Tosihiyuki Matsuda và một số thành viên ban lãnh đạo tập đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở chính công ty ASL Logistics. Ông Tosihiyuki Matsuda đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên ASL Logistics và Ryobi Holding trong thời gian vừa qua đồng thời rất ấn tượng và gửi lời chúc mừng đến ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên về thành quả hoạt động kinh doanh năm 2022.

Nhân chuyến thăm và công tác lần này với ASL Logistics, Ông Tosihiyuki Matsuda cũng đã nhấn mạnh và kế hoạch mở rộng đầu tư hợp tác của tập đoàn Ryobi Holding trong giai đoạn 2023 – 2025 trong thời gian tới.


Ông Tosihiyuki Matsuda và một số thành viên ban lãnh đạo tập đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở chính công ty ASL Logistics

Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải đường sắt, Ông Tosihiyuki Matsuda mong muốn ASL Logistics và Ryobi Holding tập trung mở rộng và phát triển hơn nữa thị trường cung cấp chuỗi cung ứng lạnh và phân phối kho bãi tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á, tạo ra chuỗi Logistics khép kín chất lượng cao. Và định hướng mục tiêu gần nhất là đầu tư vào dịch vụ phân phối kho bãi.

Phát biểu tại cuộc họp, Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics chân thành cảm sự tin tưởng từ phía Ryobi Holding và cam kết sẽ triển khai các hạng mục đầu tư như kế hoạch. Bà Võ Thị Phương Lan cũng tin tưởng sẽ tích hợp các loại dịch vụ cốt lõi phục vụ không những đối tượng khách hàng Nhật Bản mà còn là các khách hàng từ đa quốc gia, mang lại chuỗi cung ứng chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Các kế hoạch về mở rộng và đầu tư phát triển dịch vụ trong năm 2023 của ASL Logistics đã và đang được thực hiện, hãy cùng ASL chờ đợi những tin tức mới toanh năm trong thời gian sắp tới.

Các Dịch vụ đã được triển khai hợp tác phát triển giữa ASL Logistics và Ryobi Holding: Chuỗi dịch vụ cung ứng lạnh, Dịch vụ kho bãi.

Để được tư vấn hoặc báo giá về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi: