Nội bộ

TEAM BUILDING ASL LOGISTICS 2024 – HÀNH TRÌNH 20 NĂM “ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI – VƯƠN TỚI TẦM CAO”

Ngày 03/08/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, ngày 03-04/08/2024, ASL Logistics đã tổ chức chuyến du lịch Team Building với rất nhiều các hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa cho toàn công ty tại thành phố biển Phan Thiết. Chương trình Team Building lần này nhằm điểm lại các dấu mốc hình thành, phát triển, tạo không khí gắn kết, lan tỏa sức mạnh và tinh thần đồng đội trong toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, giúp cho tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi, cháy hết mình sau những ngày làm việc cần mẫn và có thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày.


Toàn thể CB-CNV ASL Logistics trong chuyến Team Building năm 2024 

Dưới sự quan tâm chỉ đạo từ Ban Giám Đốc, sự chu đáo của Ban tổ chức chương trình và tinh thần tham gia hết mình của toàn thể CB-CNV công ty, chương trình Team Building với chủ đề “Đồng tâm đổi mới – Vươn tới tầm cao” đã được diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Tại chương trình các hoạt động tập thể gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, để hoàn thành các mục tiêu, tinh thần Teamwork xuyên suốt trên hành trình chuyến đi. Ban tổ chức đã rất chỉn chu khi sắp xếp các thành viên trên từng xe đều có sự góp mặt của đầy đủ các phòng ban/chi nhánh cùng nhau kết nối và tham gia các hoạt động một cách trọn vẹn.

Trên hành trình gần 200km đi Phan Thiết luôn rộn ràng tiếng hát của các “ASLer” với ca khúc “ASL vang vọng lời ca” đầy tự hào đan xen với hoạt động trả lời câu hỏi về văn hóa công ty giúp cho toàn thể thành viên ASL cập nhật các kiến thức về công ty, về văn hóa mà ASL Logistics đã xây dựng trong hành trình 20 năm đầy rực rỡ.

Dưới ánh nắng hè rực rỡ trên nền cát vàng và biển xanh, BTC đã khơi dậy tinh thần “làm hết mình, chơi hết sức” của các thành viên ASL với các trò chơi trong chương trình Team Building, từ việc hỗ trợ đồng đội vượt qua thử thách cho tới việc nỗ lực để đưa cả đội giành chiến thắng nhanh nhất.

Phối hợp ăn ý: là thử thách đầu tiên với ý nghĩa tạo nên sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng giữa từng thành viên trong một đội, cùng nhau nhanh chóng đạt mục tiêu chung của toàn đội một cách hiệu quả nhất.

Chiến xa tranh tài: Các đội chơi sẽ biết cách phân bổ nguồn lực của đội mình, kết hợp với sự bền bỉ, ý chí kiên cường và sức mạnh của từng cá nhân từ đó tạo nên sức mạnh của toàn đội để cùng nhau tạo nên thắng đầy ý nghĩa từ sự đồng tâm hiệp lực của tất cả thành viên trong đội.

Khối kết đoàn: Trò chơi tạo nên liên minh giữa các đội chơi, khơi gợi nên ý chí đoàn kết chặt chẽ, phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban trong công ty để có thể hoàn thành công việc và mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Kết thúc các hoạt động thi đấu Team Building là những câu chuyện ý nghĩa được đan xen gửi gắm đến toàn thể CB-CNV để mỗi thành viên có dịp gần nhau hơn và hiểu hơn về sức mạnh của sự đoàn kết.

Với hình ảnh logo truyền thống của “ASL Logistics” và logo truyền thông nhân dịp kỷ niệm “ASL 20 năm vững bước thành công” đã được tạo bởi toàn thể CB-CNV, các thành viên đã cùng nắm tay nhau kết nối tạo nên một chương trình Team Building 2024 với thật nhiều kỉ niệm và ý nghĩa đánh dấu cho sự trưởng thành, thành công của cả một hành trình 20 năm ASL Logistics.

Chúc cho một ASL Logistics sẽ tiếp tục thành công và vững mạnh hơn nữa trên hành trình không ngưng phát triển và vươn xa đến toàn cầu. Chúc toàn thể CB-CNV sẽ luôn vững bước và đồng hành cùng ASL Logistics tiếp tục trên hành trình rực rỡ phía trước Một hành trình tự hào cùng ASL Logistics 20 năm.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

iconbx
arrow-topw