Nội bộ

TGĐ ASL Logistics vinh dự nhận giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng năm 2021”

asl-corp.com.vn - Ngày 29/11/2021, tại Hà Nội, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng năm 2021” với chủ đề “Chủ động thay đổi để thích ứng và phát triển”. Trong buổi lễ, đã có 60 nữ doanh nhân tiêu biểu được vinh dự nhận giải thưởng.

TGĐ ASL Logistics Bà Võ Thị Phương Lan chụp ảnh cùng các nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao giải thưởng Cúp Bông Hồng Vàng năm 2021

Tham dự buổi lễ có Bà Bùi Thị Minh Hoài - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Bà Võ Thị Ánh Xuân - Phó Chủ tịch nước; Bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Bà Võ Thị Phương Lan chụ ảnh giao lưu cùng các vị khách mời tại sự kiện

Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phẩn Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) vinh dự là một trong trong số 60 nữ doanh nhân tiêu biểu của cả nước được vinh danh. Đây là lần thứ 2, Bà được trao nhận Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng” kể từ năm 2019. Đây không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân Bà Phương Lan mà còn là niềm vinh dự đối với tập thể cán bộ công nhân viên Công ty ASL Logistics đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

Bà Võ Thị Phương Lan vinh dự nhận giải thưởng Cúp Bông Hồng Vàng năm 2021

TGĐ ASL Bà Võ Thị Phương Lan vinh dự khi lần thứ 2 nhận Cúp Bông Hồng Vàng

Được khởi xướng từ năm 2006, Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng” được bình xét và trao tặng mỗi 3 năm một lần, nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp phần nâng cao đời sống của người lao động. Cúp Bông Hồng Vàng đã trở thành thương hiệu, là niềm tự hào của các nữ doanh nhân Việt Nam.