Nội bộ

TỔNG GIÁM ĐỐC ASL LOGISTICS – BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN NHẬN BẰNG KHEN TỪ BỘ CÔNG THƯƠNG TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS NĂM 2023

Ngày 05/12/2023

Sáng ngày 02/12/2023, Diễn đàn Logistics Việt Nam được tổ chức tại Thành phố Cần Thơ đã chính thức khai mạc với chủ đề “Logistics và chuyển đổi số cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long”.

Tham dự Diễn đàn có khoảng 500 đại biểu gồm đại diện lãnh đạo một số bộ ngành, địa phương cùng đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp...

Tại lễ khai mạc diễn đàn đã diễn ra “Lễ trao tặng bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Công Thương” cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển dịch vụ Logistics năm 2023. 

Buổi lễ được diễn ra trang trọng nằm trong chuỗi các sự kiện quan trọng của Diễn đàn Logistics Việt Nam – một sự kiện thường niên quan trọng được tổ chức bởi Bộ Công Thương để ghi nhận và khen thưởng đến với các cá nhân, tập thể đã có sự đóng góp tích cực và nổi trội trong hoạt động logistics, giúp góp phần nâng cao giá trị và vị thế của ngành Logistics Việt Nam đến với quốc tế.

Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics), Trưởng Ban Vận tải Giao nhận Hiệp hội VLA đã vinh dự được Bộ Trưởng Bộ Công Thương trao tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong việc phát triển dịch vụ Logistics năm 2023”.