Nội bộ

TỔNG GIÁM ĐỐC ASL LOGISTICS ĐƯỢC BẦU GIỮ CHỨC VỤ PHÓ CHỦ TỊCH HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ LOGISTICS VIỆT NAM (VLA) TẠI ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ IX (2024 – 2027)

Ngày 22/07/2024

Chiều ngày 19/7 vừa qua, tại khách sạn Rex Sài Gòn đã diễn ra thành công Đại hội Nhiệm kỳ IX (2024 - 2027) của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA)  với chủ đề “Hợp nhất sức mạnh - Phát triển bền vững”. Đây là sự kiện đặc biệt nhằm tổng kết hành trình 3 năm (2021 - 2024) của nhiệm kỳ VIII và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ IX (2024 -2027). Đại hội có sự tham dự của Thứ Trưởng Bộ Công Thương Bà Phan Thị Thắng, Phó Cục Trưởng Cục Xuất Nhập Khẩu Ông Trần Thanh Hải, Đại diện Vụ Tổ Chức Phi Chính Phủ (Bộ Nội Vụ) Bà Nguyễn Thị Tuyết và sự hiện diện của hơn 180 khách mời là đại diện các doanh nghiệp hội viên đến tham dự.

                        Đại hội nhiệm kỳ IX của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA).

Đại hội nhiệm kỳ đã tập trung bầu chọn ra Ban Chấp hành VLA nhiệm kỳ IX (2024-2027) và khẳng định vai trò của Hiệp hội trong việc đưa ra các sáng kiến và biện pháp hỗ trợ kịp thời nhằm giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi với những biến động kinh tế và chính trị, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn.

Trong đó, đặc biệt là sự phát triển của số lượng hội viên đã tăng trưởng mạnh mẽ từ 485 lên hơn 750 với nhiều doanh nghiệp hội viên tiềm năng, tăng trưởng trung bình hơn 100 hội viên/năm, cho thấy ngành Logistics vẫn không ngừng mở rộng và phát triển dù phải đối mặt với nhiều thách thức.

Nhiệm kỳ VIII, số lượng hội viên VLA tăng trưởng mạnh mẽ từ 458 lên hơn 750 với nhiều doanh nghiệp hội viên tiềm năng, tăng trung bình hơn 100 hội viên/năm.

Đồng thời, Đại hội nhiệm kỳ IX (2024-2027) còn là cơ hội để chia sẻ, giải đáp các khó khăn và đề ra giải pháp cho doanh nghiệp khi hiện nay, ngành dịch vụ logistics đang trải qua thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Không chỉ ghi nhận những nỗ lực trong việc vượt qua giai đoạn khó khăn thời kỳ đại dịch và giai đoạn hậu Covid mà đây là lúc các doanh nghiệp nỗ lực, đoàn kết, kiên trì và có các sáng kiến, biện pháp hỗ trợ kịp thời nhằm đối mặt với những biến động và thách thức trước tình hình xung đột khu vực Trung Đông và Biển Đỏ. Hiệp hội đã có những đóng góp to lớn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phản biện chính sách, có nhiều kiến nghị cụ thể nhằm giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Góp ý, sửa đổi Nghị định/Thông tư về thủ tục Hải quan.

Đại hội nhiệm kỳ IX tổng kết kết quả thực hiện tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối đầu tư cho doanh nghiệp góp phần thúc đẩy hợp tác, kinh doanh.

Đại hội nhiệm kỳ lần này được tổ chức với mục tiêu chính nhằm bầu chọn Ban Chấp hành VLA nhiệm kỳ IX (2024-2027) và khen thưởng các cá nhân và doanh nghiệp là hội viên tiêu biểu có các đóng góp xuất sắc trong nhiệm kỳ VIII (2021-2024). Được sự tín nhiệm của Ban chấp hành đương nhiệm và hội viên trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Dịch vụ Logistics, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics, bà Võ Thị Phương Lan, đã vinh dự được bỏ phiếu bầu chọn là Tân Phó Chủ Tịch Hiệp Hội. Đồng thời, ASL Logistics cũng được vinh danh Hội Viên Tiêu Biểu vì những đóng góp năng nổ và tích cực, góp phần nâng cao giá trị và vị thế của ngành Logistics Việt Nam trên trường quốc tế trong nhiệm kỳ VIII (2021 -2024) vừa qua.

Đại hội tri ân những đóng góp của Ban chấp hành hiệp hội nhiệm kỳ VIII

Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan là một trong 19 thành viên được bầu cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 - 2027 nắm giữ chức vụ Tân Phó Chủ Tịch.

ASL Logistics nhận thưởng doanh nghiệp Hội viên tiêu biểu vì có những đóng góp, thành tích tiêu biểu trong Nhiệm kỳ VIII (2021-2024).

Bên cạnh đó, ASL Logistics vinh dự đồng hành cùng Đại Hội Nhiệm Kỳ IX VLA năm nay với vai trò Nhà tài trợ Bạc với mong muốn góp sức tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam.

Một số hình ảnh khác của Đại hội nhiệm IX (2024 - 2027):

iconbx
arrow-topw