Nội bộ

TỔNG GIÁM ĐỐC ASL LOGISTICS GIẢNG DẠY TẠI KHOÁ ĐÀO TẠO “NÂNG CAO HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG LOGISTICS” DO HLA PHỐI HỢP TC-STC TỔ CHỨC

Ngày 11/05/2024

Ngày 11 – 12/5/2024, Hiệp hội Logistics TP.HCM (HLA) phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Tân Cảng – STC (TC-STC) khai giảng khoá học “NÂNG CAO HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG LOGISTICS” với mục tiêu củng cố kiến thức, kỹ năng giúp các học viên nâng cao năng lực chuyên môn và các kĩ năng mềm xử lí đa dạng các tình huống về dịch vụ khách hàng trong ngành Logistics.

Tham dự theo lời mời của BTC chương trình, Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics - với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics và vận chuyển đa phương thức quốc tế, Bà mong muốn truyền tải những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ mà một chuyên viên Dịch vụ khách hàng Logistics cần phải nắm được khi phục vụ cho khách hàng. Đồng thời giúp cho thế hệ trẻ đang làm việc trong các doanh nghiệp Logistics nắm bắt được các kiến thức khi giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong buổi học ngoài những kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, Bà đã đưa ra nhiều case study là tình huống phát sinh thực tế cho học viên cùng thảo luận và xử lý từ đó rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

iconbx
arrow-topw