Nội bộ

VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ LCL CỦA ASL CORP ĐƯỢC ƯU TIÊN LỰA CHỌN

asl-corp.com.vn – Vận chuyển hàng lẻ LCL của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn lựa, bởi lẽ không cần hàng hoá với số lượng lớn nhưng hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có thể xuất nhập khẩu đi trong và ngoài nước với chi phí tối ưu.

alt-tag (Vận chuyển hàng LCL của ASL CORP)

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) cung cấp dịch vụ hàng lẻ LCL đi các nước:

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL đi Mỹ, Canada,.. của ASL Corp đi từ các cảng như:

  • Cảng Hồ Chí Minh (HCM) là một trong các cảng lớn nhất Việt Nam, là trung tâm trung chuyển hàng hóa của toàn bộ khu vực phía nam như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, An Giang, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Cần Thơ.

  • Cảng Hải Phòng (HPH) là trung tâm trung chuyển hàng hóa của toàn bộ khu vực phía Bắc gồm: Hà Nội, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn, Hòa Bình.

  • Cảng Đà Nẵng (DAD) là trung tâm trung chuyển hàng hóa của toàn bộ khu vực miền Trung Việt Nam, bao gồm các tỉnh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thanh Hóa, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, ASL Corp đang khai thác tuyến hàng lẻ đi tất cả các cảng trong khu vực Châu Á như Singapore, Shanghai, Hong kong, Bangkok… và một số cảng Châu Âu.

Những mặt hàng nhận dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL của ASL Corp:

  • Hàng thủy sản, Hàng rau quả, Cà phê, Hạt Điều, Hạt Tiêu, Sắn và các sản phẩm từ sắn.

  • Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc.

  • Thức ăn gia súc và nguyên liệu, phân bón các loại.

  • Chất dẻo nguyên liệu, Sản phẩm từ chất dẻo, Cao su, Sản phẩm từ Cao Su,

  • Sản phẩm mây, tre, cói và thảm, Gỗ và sản phẩm gỗ, giấy và các sản phẩm từ giấy.

  • Sản phẩm gốm, sứ, Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh.

  • Túi xách, ví, vali, ô, dù, mũ, Xơ, sợi dệt các loại, Hàng may, Hàng dệt, Vải mành, Vải kỹ thuật khác, Giày dép các loại, Nguyên phụ liệu dệt, may, giày, da.

  • Sắt thép các loại, Phương tiện vận tải và phụ tùng,..

  • Điện thoại các loại, máy vi tính, Linh kiện điện tử,…

Tại sao quý doanh nghiệp nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL của ASL Corp?

Với mạng lưới đại lý tại hơn 190 quốc gia, ASL Corp hỗ trợ giao và nhận hàng theo dịch vụ door/door tại Việt Nam đến khắp nơi trên thế giới, Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin hàng hóa và địa điểm giao hàng, ASL Corp sẽ tư vấn phương án vận chuyển hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả người gửi và người nhận.

Nếu như quý doanh nghiệp cần chuyển các đơn hàng lẻ sang Mỹ thì ASL Corp chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì ASL Corp sở hữu chi nhánh ASL U.S đặt tại Los Angeles thuộc tiểu bang Califonia, gần các cảng chính bờ tây nên thuận tiện cho việc rút hàng tại cảng Los Angeles, CA và trung chuyển hàng hóa vào trong nội địa. Đội ngũ quản lý và nhân viên người Việt làm việc tại ASL U.S hỗ trợ khách hàng về rào cản ngôn ngữ, tư vấn cho khách hàng về các quy định của hải quan Mỹ khi xuất khẩu, tương tác nhanh chóng và giải quyết công việc phát sinh kịp thời dù chênh lệch múi giờ giữa Việt Nam và Hoa kỳ.  Đồng thời, ASL Corp còn trang bị hệ thống khai AMS (Automatic Manifest System) khai báo trực tuyến từ Việt Nam, Bond và giấy phép FMC cung cấp dịch vụ khai báo ISF cho nhà nhập khẩu.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ LCL CỦA ASP CORP” của ASL Corp. Nếu quý doanh nghiệp cần tư vấn dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hãy ngay đến số (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn