Nội bộ

VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA CỦA ASL CORP LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY CHO MỌI DOANH NGHIỆP

asl-corp.com.vn – Dịch vụ vận chuyển nội địa của công ty CP giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Corp) áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 vào quy trình hoạt động, mọi công việc chi tiết của quản lý, nhân viên lái xe, nhân viên điều độ, và các nhân viên khác trong bộ phận đều được mô tả và kiểm soát thời gian cụ thể.

  1. Vì sao quý doanh nghiệp nên chọn ASL Corp là đơn vị vận chuyển nội địa ?

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa.

Tính đến năm 2020, ASL Corp sở hữu 42 xe đầu kéo container, hơn 73 sơ mi re-mooc cùng với đội xe tải nhỏ từ 1 tấn đến 3.5 tấn chuyên phục vụ việc trung chuyển hàng hóa đi từ các cảng biển/sân bay Hồ Chí Minh đến các cụm khu công nghiệp lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An… và ngược lại

ASL Corp sở hữu hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Bên cạnh đó, còn có hệ thống văn phòng đại diện ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh.

Song song đó, đội ngũ tài xế của ASL Corp đều được kiểm tra sức khỏe định kỳ và được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi lưu thông trên đường, hàng hóa của Quý khách sẽ luôn được bảo quản và vận chuyển một cách an toàn nhất.

  1. Sự khác biệt nào giữa vận chuyển nội địa của ASL Corp so với đối thủ cạnh tranh?

ASL Corp sở hữu bãi xe tọa lạc tại khu vực trung tâm Bình Dương, Đồng Nai dễ dàng cho việc điều tiết xe và tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng.

Ngoài ra, ASL Corp còn sở hữu trạm cấp dầu tự túc tại bãi xe nhằm tối ưu hóa giá thành đầu vào, là cơ sở để tối ưu hóa giá thành đầu ra cho khách hàng và có hệ thống bảo trì bảo dưỡng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo xe luôn được bảo trì theo tiến độ và an toàn trong quá trình vận chuyển.

  1. ASL Corp đã áp dụng công nghệ vào dịch vụ vận chuyển nội địa như thế nào?

Hiện nay, ASL Corp đã áp dụng công nghệ cho tất cả xe đầu kéo, xe tải vận chuyển đều được trang bị hệ thống định vị GPS nhằm theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa và kiểm soát các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển, tại đây khách hàng có thể truy cập website https://www.asl-corp.com.vn/ với mật khẩu cung cấp để truy xuất hành trình xe vận chuyển.

Đặc biệt hơn, trung tâm dịch vụ khách hàng của ASL Corp hoạt động 24/24 thông qua đường dây nóng 093 7788 909 luôn tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xử lý tình huống phát sinh mọi lúc mọi nơi.

Quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm chi tiết dịch vụ vận chuyển nội địa của Công ty CP giao nhận vận chuyển Mỹ Á (ASL Corp)

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn