Tin tức thị trường

CHÍNH PHỦ HOA KỲ HỖ TRỢ CHI PHÍ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG ĐỐI VỚI BÃI CONTAINER POP-UP TẠI CẢNG OAKLAND

Ngày 26/04/2022

Các container tại cảng Oakland

Cảng Oakland đã thông báo rằng bãi container mới, sử dụng tạm thời của họ đang nhận được sự trợ giúp của liên bang dưới hình thức cứu trợ tài chính cho khách hàng của mình với Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cung cấp hỗ trợ nông nghiệp và các nhà xuất khẩu khác trong việc trang trải chi phí sử dụng bãi container pop-up.

“Các vấn đề về chuỗi cung ứng từ địa phương đến toàn cầu đã cản trở hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Hoa Kỳ qua các cảng nằm ở Bờ Tây trong đó bao gồm cả cảng Oakland,” Giám đốc điều hành của Port of Oakland, Danny Wan cho biết, ông tin rằng quyết định của USDA cung cấp các ưu đãi tài chính sẽ thúc đẩy việc sử dụng bãi, giảm bớt tắc nghẽn tại cảng hàng hải và giảm bớt một số vấn đề căng thẳng hậu cần cho các nhà xuất khẩu tại cảng Oakland.

Bãi container tạm thời mới tại cảng Oakland đã mở cửa vào ngày 07 tháng 03 vừa qua, là một phần trong chương trình lớn hơn của Chính quyền để giải tỏa tắc nghẽn tại cảng. USDA đang cung cấp ưu đãi 400 đô la Mỹ cho mỗi hàng lạnh xuất khẩu và 200 đô la Mỹ cho một container khô. Khoản tài trợ này dành cho việc đóng tạm thời các container xuất khẩu đã được xếp hàng. Ngoài ra, USDA đang cung cấp khoản khuyến khích 125 đô la Mỹ để nhận một thùng container khô rỗng dùng để đựng hàng nông sản.

“Điều này sẽ giúp giảm bớt các chi phí phát sinh thêm cho các chủ hàng của chúng tôi và làm cho việc sử dụng cơ sở mới khả thi hơn”, Bryan Brandes, Giám đốc hàng hải của Port of Oakland, cũng cho biết thêm: “Bãi tạm cung cấp một nơi cho các xe tải dễ dàng lấy các container rỗng được chất đầy hàng hóa xuất khẩu của Hoa Kỳ và nó cho phép xếp các container đã sẵn sàng để vận chuyển ra nước ngoài mà không phải chen chúc trong các nhà ga bận rộn. ”

Brandes nói thêm, “Chúng tôi tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các hãng vận tải biển để khôi phục các dịch vụ tại đây để các chủ hàng có thêm cơ hội có thêm chỗ cho tàu xuất bến.”

Mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được giải đáp thông qua hình thức nhắn tin trực tiếp trên website tại khung Chat góc phải màn hình, hoặc liên hệ tới ASL Logistics thông qua địa chỉ:

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: marketing@asl-corp.com.vn

ASL Logistics – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH