Tuyển dụng

ASL LOGISTICS THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04 - 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL LOGISTICS) tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam vơi gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics. Hiện tại, ASL Logistics có hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ), cùng hơn 150 đại lý trên khắp thế giới. ASL Logistics là thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như FIATA, IATA, WCA, VCCI, VLA, HLA, HCTA… và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Do nhu cầu mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh của Công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:

- Trụ sở chính Hồ Chí Minh - 31/34A Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

1. Nhóm trưởng kinh doanh

* Số lượng: 01
* Mô tả công viêc:

  •  Hỗ trợ GĐKD quản lý & dẫn dắt đội ngũ Nhân viên kinh doanh đạt được mục tiêu doanh số 

  • Lập kế hoạch, tham mưu cho GĐKD tìm kiếm và mở rộng thị trường mới

  • Nhận yêu cầu của khách hàng và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng 

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống, lãnh đạo nhóm và truyền động lực.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

  • Có kinh nghiệm ít nhất từ 2-3 năm trong lĩnh vực Logistics

2. Nhân viên kinh doanh

* Số lượng: 02
* Mô tả công viêc:

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng

  • Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

3. Nhân Viên Phát triển kinh doanh

* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:

  • Nắm bắt, xác định nhu cầu khách hàng dựa trên nguồn khách hàng có sẵn của công ty

  • Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng

  • Nghiên cứu sản phẩm của các công ty trong ngành để khắc phục, cải tiến sản phẩm của ASL

  • Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh theo mô hình liên kết chuỗi supply chain

* Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm về Logistics và nghiệp vụ tương đương về sales, marketing

  • Thông thạo tiếng Nhật/ Anh hoặc Trung

4. Nhân viên Chứng từ hải quan 

* Số lượng: 01  
* Mô tả công việc:

  • Phụ trách hàng Xuất – Nhập các loại hình Kinh doanh/Gia công/Sản xuất Xuất khẩu

  • Sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs: khai tờ khai XNK; Khai phụ kiện, định mức; Theo dõi Nguyên liệu Xuất-Nhập tồn đối với loại hình SXXK / Gia công; Theo dõi làm hồ sơ Báo cáo Quyết Toán cuối năm.

  • Làm Giấy Chứng nhận Xuất xứ (C/O) theo yêu cầu khách hàng (EU, ASIAN)

* Yêu cầu:

  • Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh XNK

  • Có Chứng chỉ nghiệp vụ Khai hải quan do Tổng cục hải quan cấp

  • Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan trên 1 năm

  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình SXXK và Gia công

5. Nhân viên Marketing

* Số lượng: 01
* Mô tả công viêc:

  • SEO các từ khóa cho công ty

  • Quản lý, thường xuyên cập nhật nội dung trang Fanpage/Website của công ty

  • Theo dõi các xu hướng tìm kiếm, điều chỉnh phù hợp với xu hướng tìm kiếm của KH

  • Thiết kế các ấn phẩm của công ty thường niên hoặc phục vụ cho các sự kiện Marketing

* Yêu cầu:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm

  • Có khả năng sử dụng Photoshop, Illustrator, thiết kế, viết content,...

  • Tiếng Anh đọc viết khá

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Marketing, QTKD…

- ASL Bình Dương – 139/10 Khu phố Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

1. Nhân viên Chứng từ hải quan 

* Số lượng: 01  
* Mô tả công việc:

  • Phụ trách hàng Xuất – Nhập các loại hình Kinh doanh/Gia công/Sản xuất Xuất khẩu

  • Sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs: khai tờ khai XNK; Khai phụ kiện, định mức; Theo dõi Nguyên liệu Xuất-Nhập tồn đối với loại hình SXXK / Gia công; Theo dõi làm hồ sơ Báo cáo Quyết Toán cuối năm.

  • Làm Giấy Chứng nhận Xuất xứ (C/O) theo yêu cầu khách hàng (EU, ASIAN)

* Yêu cầu:

  • Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh XNK

  • Có Chứng chỉ nghiệp vụ Khai hải quan do Tổng cục hải quan cấp

  • Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan trên 1 năm

  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình SXXK và Gia công

- ASL Hải Phòng – Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Việt Nam.

1. Nhân viên kinh doanh

* Số lượng: 01

* Mô tả công viêc:

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng

  • Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

 

- Quyền lợi của ứng viên

  • Chế độ lương tháng 13 đối với bộ phận nghiệp vụ và chế độ Bonus lên tới 20% đối với nhân viên kinh doanh.

  • Hệ thống CRM hỗ trợ Sales trong việc tiếp cận và quản lý khách hàng, đặc biệt hỗ trợ tối đa cho Sales chưa có kinh nghiệm có thể bắt đầu làm việc ngay.

  • Chương trình đào tạo bài bản về hệ thống, chuyên môn cho tất cả nhân viên mới – Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kĩ năng ngoại ngữ của nhân viên

  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng, cơ hội nâng cao khả năng làm việc trên hệ thống.

  • Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và gần gũi với nhân viên, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, khuyến khích sáng tạo…

  • Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến, Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…. theo đúng quy định của nhà nước.

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.

- Hồ sơ ứng tuyển gồm

  • Đơn ứng tuyển.

  • CV (Tiếng anh/tiếng việt)

  • Sơ yếu lý lịch công chứng có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

  • Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.

  • Bản sao công chứng: căn cước công dân, hộ khẩu.

  • Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

- Thông tin liên hệ ứng tuyển

  • Ứng tuyển bạn có thể trực tiếp trên Facebook tuyển dụng của công ty: https://www.facebook.com/aslcareers

  • Hoặc gửi hồ sơ về email admin3@asl-corp.com.vn , hotline ☎️: 0936267826

  • Trụ Sở Công Ty: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP (ASL Logistics)

  • Địa chỉ: 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.