Nội bộ

Hội thường niên cán bộ nhân viên ASL GROUP năm 2012

ASL không ngừng vươn xa

Nối tiếp thành công của kỳ Hội nghị Thường niên năm 2011, vào ngày 03/11 vừa qua Công ty đã tổ chức “Hội nghị thường niên Cán bộ nhân viên ASL GROUP năm 2012” để thông báo: tình hình hoạt động kinh doanh, quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, trao đổi nghiệp vụ chuyên môn và giải đáp những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách. Đây là một buổi hội nghị tương tác nhằm gắn bó giữa cấp Lãnh Đạo và toàn thể nhân viên.

Tham dự “Hội nghị thường niên Cán bộ Nhân Viên năm 2012” của ASL GROUP có Chị Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty, các anh chị Trưởng Phòng, cùng toàn thể nhân viên trong Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á; Công ty CP Vận Tải An Sinh Lợi. Dù chỉ diễn ra trong 5 giờ đồng hồ nhưng gần như gắn kết trọn vẹn ý nghĩa muốn gửi gắm của BLĐ dành cho toàn thể nhân viên Cty. Đồng thời là bao ý kiến hồi đáp của nhân viên, đã được BLĐ giải đáp thông suốt mọi tâm tư nguyện vọng. Hội nghị diễn ra thẳng thắn, xúc tích, có khen ngợi – có phê bình. Mục đích cuối cùng là cùng nhau tiếp tục phát triển đưa “con tàu ASL vượt sóng ngoài khơi” .

 

Bên cạnh đó, Hội nghị thường niên này góp phần giúp cho nhân viên các phòng ban hiểu nhiều hơn về những khó khăn & thuận lợi của các phòng ban khác. Qua báo cáo của các anh chị Trưởng phòng, chúng tôi hiểu rằng mình là một mắc xích nhỏ trong chuỗi cung ứng, và các quá trình đều liên quan mật thiết với nhau. Tất cả chúng tôi là thành viên của một Đại gia đình.

 

Hiện nay, Ngành logistics Việt Nam có rất nhiều Doanh nghiệp hoạt động, vừa hợp tác lại vừa cạnh tranh rất gay gắt, trong các lĩnh vực như giao nhận-vận tải, kho bãi, khai báo hải quan, vận chuyển hàng hóa đa phương thức… Vì thế, nếu muốn tiếp tục đứng vững trong ngành này thì bản thân mình phải không ngừng cải tiến, nâng cao trình độ. Tổng Giám Đốc - Chị Võ Thị Phương Lan đã phát biểu, khẳng định 1 câu :” Nếu anh chị không tự phấn đấu cải tiến, thì đồng nghĩa với việc tự đào thải mình. Và anh chị đều là nhân viên của ASL, tôi không muốn điều đó. Thế nên khi có bất cứ cơ hội học tập cải tiến nào, công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí cho anh chị đi học thì mong đừng làm chúng tôi thất vọng.” . Lắng nghe câu nói rất khẳng khái của Tổng Giám Đốc, phần nào chúng tôi đều hiểu được bao nổi niềm kỳ vọng, chăm lo cho thế hệ đàn em. Có bao điều dạy bảo về sự đời lẫn sự ngành mà chúng tôi được nhận từ anh chị đi trước. Không có lời cám ơn nào chân thành nào ý nghĩa hơn là cố gắng phấn đấu đầu tư cải thiện bản thân, đóng góp sức lực, tài trí cho Công ty, trân trọng tiếp thu các kinh nghiệm mà lớp Anh Chị đi trước truyền đạt lại.

 

Ngoài ra, hội nghị này là lần đầu tiên chúng tôi được chiêm ngưỡng hình ảnh thương hiệu mới ASL. Tôi tin rằng, có rất nhiều cảm xúc khi nhìn logo mới, mà cảm xúc dâng trào nhất chính là niềm tự hào cho vẻ đẹp được “lột xác”. Đồng thời, điều mới mẽ đó tiếp thêm cho chúng tôi nhiều khao khát, muốn được bay cao - bay xa trên bầu trời xanh thẳm. ASL chính là con tàu vững chắc, là niềm tin đưa chúng tôi vượt đến bến thành công. Tất cả tự hào khi được làm thuyền viên trong con tàu ASL, tin tưởng tuyệt đối vào “ thuyền trưởng” tài năng, đầy nhiệt huyết. Thầm chúc mừng và cảm ơn Ban Lãnh Đạo đã xây dựng thành công thương hiệu ASL mới – Bước đầu thay đổi diện mạo, tăng thêm tự tin khẳng định mình trên trường Quốc tế.

 

“Hội nghị thường niên cán bộ nhân viên ASL Group năm 2012” được đánh giá cao trong khâu nội dung, tổ chức, lẫn trang trí hậu cần. Đó được xem là bước cải tiến rất tốt. Nhân viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc lắng nghe ý kiến & chỉ đạo về định hướng phát triển Công ty năm 2013. Hội nghị Thường niên đã thành công tốt đẹp, được bế mạc trong tiếng vỗ tay của toàn thể anh chị em ASL Group.!

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       (  Mỹ Dung )