Nội bộ

Lễ kỉ niệm 8 năm thành lập ASL CORP và Tiệc Tất Niên 2012

Lễ kỉ niệm 8 năm thành lập ASL CORP và Tiệc Tất Niên 2012

Ngày 26/01/2013 vừa qua, ASL Corp hân hoan đón mừng Lễ kỉ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty, đồng thời cũng là buổi tiệc tất niên thân mật của ASL Group, nhằm tri ân sự đóng góp của toàn thể CBNV đã cùng kề vai sát cánh vượt qua những khó khăn chung. Còn đối với nhân viên thì đây là dịp để trao lời cám ơn trân trọng nhất dành cho các Anh/Chị lãnh đạo tài ba, đã khéo léo dẫn dắt “ con tàu ASL Group” đến bến thành công như hôm nay. 

 

 

Trong buổi tiệc, Bà Võ Thị Phương Lan - Tổng Giám Đốc đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển sau 8 năm xây dựng. Công ty đã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hạ tầng, phương tiện vận chuyển.,.. đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh. Để khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên, Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Phó Giám Đốc ASL CORP cùng Giám Đốc ASL Trucking Ông Võ Văn Hiền, đã trao bằng khen cùng phần thưởng cho những gương mặt tiêu biểu đạt danh hiệu Nhân Viên tốt của năm. 

 

Chương trình tất niên tràn ngập không khí vui tươi như tạm biệt năm cũ qua đi và chào đón năm mới đã về. Thật hài hước với MC ASL “cây nhà lá vườn” – Mr.Hậu (TP.GN HCM), anh đã dẫn đắt chương trình rất duyên, mang đến bao tràn cười, xen lẫn bao nhiêu sự hồi hộp. Các phần quà cực kỳ hấp dẫn, và càng tăng thêm phần giá trị khi món quà đó trở thành niềm vui không chỉ của người may mắn nhất, mà còn là hạnh phúc cho những người còn lại. Chia vui rồi lại chung vui vì ta là một đại gia đình.

Ngoài ra, chương trình còn tăng thêm phần hấp dẫn, vui nhộn với minigame tên gọi “ Trở về tuổi thơ”, Mr.Hậu đã chu đáo chuẩn bị tất cả các đạo cụ phục vụ cho trò chơi. Chúng tôi cám ơn anh, đã giúp cho chúng tôi “Người lớn được một lần nhỏ lại”.

Xuân như len lỏi vào từng ngôi nhà, từng ngóc ngách, vào mọi con tim, vào những chuyến hàng. Xuân mang đến ASL tinh thần phấn khởi mới, nhiệt huyết tuổi trẻ ngày một dâng cao, tự tin cố gắng thêm một năm toàn tâm - toàn sức mang sự hài lòng đến với Khách hàng. Vì niềm vui của khách hàng là sự phát triển của ASL.

Kính Chúc Mọi Nhà – Một Năm Toàn Thắng!

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    ( Mỹ Dung )