Nội bộ

Chuyến đi từ thiện tại chùa Tường Xuân – Bình Thuận

Chuyến đi từ thiện tại chùa Tường Xuân – Tỉnh Bình Thuận

Xuất phát từ tấm lòng từ thiện và tinh thần tương thân tương ái, ASL Corp muốn chia sẻ chút khó khăn với các Gia đình bà con phật tử nghèo. Vừa qua, được sự hỗ trợ của Sư Thầy Chùa Tường Xuân đã làm cầu nối để công ty ASL đến gần hơn với các gia đình khó khăn neo đơn tại Chợ Lầu , Bắc Bình – Tỉnh  Bình Thuận.

Vào ngày 18.05.2013, Đoàn công tác từ thiện ASL CORP đã có chuyến đi đến Chùa Tường Xuân nằm ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Xuân An, Chợ Lầu. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chúng tôi thăm và tặng quà cho các Bà con Phật Tử. Tại đây, cả đoàn gặp và nói chuyện với Thầy trụ trì Thích Quảng Mỹ - Sư thầy đã tận tình giúp đỡ, trực tiếp giới thiệu cho chúng tôi những phật tử thực sự khó khăn, bất hạnh, khổ đau.

            Trong lúc BLĐ công ty ASL nói chuyện với Thầy, anh em chúng tôi đã có dịp trao đổi, giao lưu cùng các bà con cô bác nơi đây. Mặc dù cuộc sống không được đầy đủ, còn nhiều khó khăn nhưng trên khuôn mặt họ lúc nào cũng luôn tươi cười, rạng rỡ. Chính điều hạnh phúc này đã làm cho khoảng cách giữa mọi người trở nên gần gũi, thân quen hơn.

            Tuy tập thể Anh chị em ASL mỗi người một gia cảnh khác nhau, nhưng trên chuyến đi từ thiện này tất cả đều mang theo cùng một nhiệt huyệt, một tấm lòng, muốn đóng góp công sức ít nhiều. Chuyến đi từ thiện này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 200 phần quà để gửi tặng. Những món quà tuy nhỏ (Gạo, Mì, phong thư,..,) nhưng chứa đựng lòng thành, sự cảm thông, chia sẻ đối với bà con Phật tử.

Chuyến đi từ thiện diễn ra thành công tốt đẹp, thứ nhất là nhờ vào sự tài trợ, tạo điều kiện của Ban Lãnh Đạo ASL Corp. Và thứ hai là sự giúp đỡ nhiệt tình của các Sư Thầy. Một lần nữa, Chúng tôi xin kính chúc cho Các Sư Thầy Chùa Tường Xuân ngày càng “tốt đời đẹp đạo”, tiếp tục xây dựng thêm nhiều chương trình từ thiện hữu ích như thế này, để mọi người có cơ hội đóng góp chút niềm vui nho nhỏ, mang tấm lòng đến với Bà con. Xin chúc cho các Anh Chị em ASL Corp, sau chuyến đi này có thêm những nhận thức mới về tình cảm con người, đẩy mạnh tinh thần phấn đấu xây dựng công ty phát triển hơn, như đồng nghĩa với việc tăng quỹ phúc lợi nhiều hơn, tăng thêm nhiều chuyến đi từ thiện góp phần chia sẻ những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội!

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             * Mỹ Dung