Nội bộ

TEAM BUILDING - ASL GROUP 09.2013

TEAM BUILDING - ASL GROUP 09.2013

Sau một năm nỗ lực làm việc hết mình, Ban Giám Đốc đã quyết định cho toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên ASL Group đi du lịch, vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng,... Vào ngày 21.09 vừa qua, Ban Tổ Chức ASL Group phối hợp với công ty du lịch đã tổ chức thành công chương trình Team Building. Tổ chức du lịch kỳ này khác với mọi năm, từ việc tham gia toàn bộ Nhân Viên mà không có gia đình đi kèm, đến các trò chơi hoạt động ngoài trời chuyên về thể chất hơn. Du lịch năm nay mang tính hoat động cộng đồng cao, giao lưu thân thiện, chia sẻ những khó khăn, thỏa sức - tự tin thể hiện cá tính  …

Hơn 2 tháng chuẩn bị, Ban Tổ Chức đã hình thành được chương trình Team Building phù hợp. Mang ý nghĩa đoàn kết, gắn bó, tạo sự đồng thuận, giúp cho mọi cá nhân hòa nhập vào cộng đồng tốt hơn. Sau khi bốc thăm chia nhỏ thành viên 7 phòng ban về các đội, ASL Group đã hình thành 04 Team, mỗi Team xây dựng thành công biểu tượng và slogan khác biệt, màu cờ riêng, phụ kiện ấn tượng, có những cách tiếp cận trò chơi thông minh để tham gia đạt hiệu quả nhất. Việc này giúp gắn kết mọi người với nhau, đặc biệt là với các nhân viên không cùng chung bộ phận hoặc ít khi có điều kiện tiếp xúc, nay cùng hội tụ hòa chung một “không khí hết sức tưng bừng”.

Chương trình Team Building được diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, với thời tiết mát mẻ, tại Fiore Healthy Resort – Tiến Thành, Phan Thiết. Nổi bật nhất là 05 trò chơi diễn ra vào buổi chiều thứ bảy rất hào hứng phấn khởi,sôi nổi cùng nhau, khí thế đoàn kết và tinh thần không ngại thử thách, vượt khó để đạt kết quả cuối cùng…. Fiore Healthy Resort là đơn vị chấm giải cho 4 đội tham gia các trò chơi này..

Khi vào trò chơi , các đội đã thể hiện hết mình, đoàn kết với nhau đồng lòng quyết tâm giành chiến thắng, tuy nhiên cuộc chơi nào cũng phân tài cao thấp..

Nhưng xét cho cùng thì tất cả các đội đều cùng chiến thắng. Mục đích tạo cho mỗi cá nhân cơ hội thể hiện năng lực bản thân, hòa nhập với tập thể. Các đội trưởng đã tổ chức nhuần nhuyễn chặt chẽ và kỹ luật đem lại hiệu quả cao. Các cá nhân thì tuân thủ giờ giấc đúng theo BTC đề ra,….Đợt du lịch Team Building này đã thành công trong việc tạo sự đòan kêt nội bộ, giữa Ban Lãnh Đạo công ty với nhân viên, giữa cá nhân với cá nhân, giữa phòng ban này với phòng ban khác. Giải tỏa mọi căng thẳng trong quá trình làm việc, nhằm thông cảm hơn để giúp đỡ nhau sau này… 

Thời gian còn lại sau cuộc chơi anh em thỏa sức ngắm cảnh, tắm biển, bơi thi, giao lưu, chụp hình, nghĩ dưỡng,….

Chuyến du lịch Team Building 2013 kết thúc thật vui và lưu lại nhiều kỉ niệm, đó là điều thực sự cần thiết cho việc củng cố tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong tổ chức, song đó còn tạo nên bầu không khí hòa đồng, thân thiện, gần gũi giữa mọi người. Hơn nữa, đây là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc, sự quan tâm về vật chất lẫn tinh thần của Ban lãnh đạo đối với các bộ phận, phòng ban trong công ty. Một lần nữa Tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh Đạo công ty, Ban Tổ Chức Team Building, cùng toàn thể Anh chị em ASL Group đã cùng tham gia tạo nên một kỳ Du lịch 2013 vô cùng ý nghĩa.

“ TOGETHER WE SUCCEED”

 

                                                                                                            *MỸ DUNG