Nội bộ

ASL – HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

ASL – HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 Năm 2005, đồng hành cùng những người đồng nghiệp thân thiết, Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp.) được chính thức sáng lập. Từ đội ngũ nhân viên chỉ vỏn vẹn 10 người, văn phòng nhỏ, phương tiện, cơ sở hạ tầng vừa đủ, giờ đây, sau hơn 9 năm có mặt trên thương trường, công ty ASL đã sở hữu riêng trụ sở văn phòng hơn 650mtại trung tâm TP. HCM, các chi nhánh ở Bình Dương, Hải Phòng, tiểu bang Los Angerles của Hoa Kỳ và hệ thống mạng lưới đại lý đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đội xe container đã có 12 đầu kéo, 20 sơ mi romooc, các xe tải tải trọng hơn 2 tấn, hệ thống kho bãi rộng hơn 1000m2, cùng với các giấy chứng nhận trong hoạt động kinh doanh logistics được cấp bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước,… ASL đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ giao nhận vận chuyển với tiêu chuẩn quốc tế cho quý khách hàng.

 ASL giờ đây không chỉ được khách hàng và nhà đầu tư trong nước biết đến, mà còn được nhiều phương tiện thông tin báo đài quan tâm sau cuộc bình chọn của Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước về danh hiệu “Trusted Brand 2013”. Chúng tôi tự hào đang dần trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics có uy tín, chất lượng và được các doanh nghiệp nội địa, các công ty liên doanh, công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam sử dụng dịch vụ và đánh giá cao. Vinh dự là một trong số 170 doanh nghiệp đạt giải thưởng trong hơn 11,000 doanh nghiệp tham gia, ASL CORP. tự hào khẳng định rằng với chỉ số tín nhiệm này, ASL sẽ ngày càng tự hoàn thiện hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đặc biệt là sự thỏa mãn của khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.

Từ giai đoạn đầu hoạt động, định hướng phát triển bền vững được ASL thực hiện nhằm cân đối giữa mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp với hiệu quả kinh doanh, đổi mới phát triển. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 được áp dụng trong toàn Công ty là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững theo thời gian.

 

*** Kiều Diễm Thi

Nhân viên Kinh Doanh

Giải nhì – Bài Viết Cảm nhận về ASL (lần 1)