Nội bộ

ASL kỷ niệm 10 năm thành lập

ASL kỷ niệm 10 năm thành lập

Mỗi dịp xuân về, toàn thể CB-CNV ASL Group chúng tôi lại nôn nao đón chào ngày công ty kỉ niệm thành lập. Và năm nay, cảm xúc đó lại càng phấn khởi và ý nghĩa hơn khi đây là bước ngoặt đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển - ASL (25/01/2005 - 25/01/2015).

ASL – Niềm tự hào trong mỗi chúng tôi

Ngày 23/01/2015 tại REX Hotel, Buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập ASL đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan và thân mật. ASL rất vinh dự được đón tiếp hơn 200 khách mời đến từ các Cơ quan ban ngành, Hiệp hội Logistics, Các đối tác, Quí khách hàng thân thiết và đại diện hơn 14 Đại lý đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn, thị trường nhiều biến động nhưng 10 năm qua ASL vẫn giữ vững nhịp độ tăng trưởng (nguồn vốn, doanh thu, cơ sở hạ tầng,..), đồng thời phát triển mạnh chiều rộng lẫn chiều sâu về phần cứng lẫn phần mềm (dịch vụ đa phương thức, khai thuê hải quan, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế). Chúng tôi thật sự rất tự hào khi: khách hàng truyền thống ngày càng tin tưởng và tăng lên rất nhiều; Các dịch vụ vận tải giản đơn được nâng cấp lên thành chuỗi cung ứng logistics - đa phương thức; Phương tiện vận chuyển từ 1 đầu kéo nay đã đầu tư lên đến 20 đầu kéo-30 somiromooc; Văn phòng thuê - nhỏ trở thành trụ sở riêng khang trang với đầy đủ thiết bị tiện nghi; Nhân sự khởi đầu 10 người mà giờ đây phát triển thành đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp đang tâm huyết công tác tại các thành phố lớn trong nước và Hoa Kỳ…. Và nhiều nhiều điều tự hào lắm, 10 năm đã trôi qua với biết bao nổ lực, để hôm nay chúng tôi cùng nhìn lại và nhận ra rằng phía trước luôn là những cơ hội và thách thức. ASL sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao giá trị, phát triển thương hiệu, khẳng định uy tín – chất lượng để tiếp tục phục vụ quý khách hàng, tiếp tục vươn lên tầm cao mới.

Tại buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập, Bà Võ Thị Phương Lan – TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT đã phát biểu khai mạc và trân trọng tri ân sự đồng hành, ủng hộ của toàn thể Quí khách hàng, đối tác, tập thể CB-CNV đã góp phần vào sự thành công chung của ASL ngày hôm nay. Mười năm là một chặng đường không quá dài mà cũng chẳng phải là ngắn, mười năm chính là sự trưởng thành trong uy tín, niềm tin, là động lực vững chắc để phát triển hơn nữa trong nhiều thập kỷ tiếp theo.

Không khí ấm áp, thân tình tràn ngập khán phòng, tại nơi đây có rất nhiều niềm vui và cảm xúc của những người 10 năm gặp lại. Có những Ông Bà khách hàng thân thiết mấy mươi năm, có những anh chị đồng nghiệp xưa cùng hồi tưởng lại, họ cùng kể nhau nghe về kỉ niệm cũ ấy, vui có, buồn có nhưng thủy chung vẫn là cảm giác đoàn viên của 1 đại Gia Đình.

Cũng nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập này, CB-CNV ASL đã đầu tư tập luyện hai tiết mục văn nghệ ý nghĩa và sâu sắc. Qua lời bài hát “Hãy đến với con người Việt Nam tôi”, ASL muốn truyền tải thông điệp “Cám ơn” đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, thể hiện tấm lòng chân thành mến khách của Con người Việt Nam nói chung và sự chu đáo tận tâm của Công ty ASL nói riêng, luôn gửi gắm sự hài lòng tuyệt đối vào mỗi chuyến hàng gần xa…

Lễ kỉ niệm đã kết thúc thành công tốt đẹp, điều đó được thể hiện qua nụ cười của toàn thể quan khách và trong ánh mắt tự hào của Tập thể CB-CNV. Tất cả sẽ còn lưu mãi và thổi bùng lên quyết tâm cống hiến, phấn đấu nâng cao, nổ lực hết mình cho sự phát triển của mái nhà chung mang tên ASL. Mỗi “thuyền viên” sẽ luôn vững tay chèo để đưa con tàu ASL tiến tới thành công mới.

Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, Kính chúc toàn thể Quí khách hàng, đối tác và tập thể CB-CNV ASL Group :

” Tân Xuân Đại Cát

Phú Quý Trường Niên”

* Sau đây là một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện:

BGĐ cùng Các khách mời trong nghi thức Nâng ly chúc mừng ASL 10 năm thành lập

TGĐ Mrs.Phương Lan và Ông Đỗ Xuân Quang (bìa trái) tặng quà Tri ân khách hàng thân thiết

Mr.Nguyễn Văn Dũng – Ủy Viên HĐQT (đứng giữa) & Mrs.Lệ Thu – PGĐ (bìa phải) trao bảng Vinh danh cho CB-CNV ASL

Tiết mục văn nghệ : “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” do tập thể CB-CNV ASL trình bày

Tiết mục múa : “Quê hương 3 miền” do tập thể CB-CNV ASL trình bày

BGĐ và Các Đối tác – Đại lý nước ngoài, trong buổi Hội Thảo diễn ra tại Văn Phòng ASL