Nội bộ

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2015 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2015"

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2015 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2015"

Ngày 19/12, tại TPHCM đã diễn ra hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm và trao chứng nhận “Trusted  Brand 2015 - Thương Hiệu Uy Tín 2015” cho các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP) lại một lần nữa vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận này.

Trusted Brand là giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Trusted Brand cũng giúp tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại. Đây là hoạt động thường niên của Mạng doanh nghiệp Việt Nam được bảo trợ thông tin bởi Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương), dưới sự giám sát theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức của NQA (Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Vương Quốc Anh), theo hệ thống chỉ số đánh giá do tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Cộng Hòa Liên Bang Đức - Châu Âu phối hợp thực hiện.

Trusted Brand là chỉ số tín nhiệm cho các doanh nghiệp có thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chí TBI - Trusted Brand Index, hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triễn năng lực cạnh tranh bền vững mang tầm khu vực và quốc tế.

Quá trình 10 năm tại Việt Nam (2005 - 2015), TBI đã đạt được thành công vượt bậc, mang lại những giá trị thiết thực, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao sự tín nhiệm qua các hoạt động áp dụng quy trình quản lí phát triển nhằm gia tăng giá trị thương hiệu tại Việt Nam.

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ASEAN, đối tác ngày càng đưa ra các tiêu chí khắc khe để lựa chọn nhà cung ứng bên ngoài phù hợp, đặc biệt chú trọng vào các thương hiệu uy tín. Vì vậy chỉ số tín nhiệm thương hiệu TBI là một trong những bằng chứng khách quan, sẵn sàng lợi thế cạnh tranh kinh doanh với thị trường thế giới "phẳng".

Trusted Brand 2015 tập trung vào chủ đề: ASEAN AEC 2015 - lợi thế cạnh tranh "phẳng" trên cơ sở phối hợp báo cáo khảo sát của Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới sự giám sát chất lượng và công nhận quốc tế InterConformity - CHLB Đức, Châu Âu với dấu hiệu "Trusted Brand" mã số SHTT750/2008, 13082/2009.
- Tiêu chí đánh giá đối với doanh nghiệp "đạt chuẩn" như sau :
    + Mức độ tín nhiệm & pháp lý
    + Bảo hộ thương hiệu
    + Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ
    + Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Quốc Tế
    + Thành tích kinh doanh vì cộng đồng.

Căn cứ theo chuẩn mực quốc tế TBI (Trusted Brand Index), thì Thương hiệu của ASL CORP được vinh dự nhận chứng nhận "TRUSTED BRAND - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2015"

 

Trần Bình

*** Chuyên viên Thương hiệu ***

iconbx
arrow-topw