Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL)

TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY

 

 Thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc, nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kiến thức thông tin mới cho cán bộ nhân viên trong công ty qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng một cách tốt nhất. Ngày 20 & 27/02/2016, tại Trụ sở chính 31/34A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, ASL CORP tổ chức khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

- Đại diện lãnh đạo công ty đến dự:

+ Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng giám đốc.

+ Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Phó Giám Đốc 

- Các Huấn luyện viên:
+ Ông Vũ Văn Hậu - Trưởng phòng Logistics 
+ Ông Võ Tấn Tình - Giám đốc ASL Bình Dương 
+ Ông Cao Ngọc Thanh - Phó trưởng phòng Logistics 

+ Bà Trịnh Thị Đoán - Trưởng phòng OPs.
+ Bà Thái Thị Thúy Diễm – Phó trưởng phòng Logistics.
- Với nội dung thiết thực phục vụ cho công việc và khách hàng như:
+ Nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
+ Nhận thức về C/O ưu đãi.
+ Nhận thức về C/O thường.
+ Nhận thức về C/O song phương, hiệp định ..v.v..

+ Nghiệp vụ Khai thuê Hải Quan, chứng từ.

+ Hàng dự án công trình …

Khóa huấn luyện đã diễn ra 2 ngày trong không khí phấn khởi, vui tươi và đầy hiệu quả nhờ sự chia sẻ tận tình, chuẩn bị chu đáo của BTC, các HLV. cũng như tinh thần hợp tác của anh/chị/em CBNV trong công ty. Các câu hỏi tình huống thực tế đặt ra đã được các Huấn luyện viên trả lời cặn kẽ thấu đáo.

“Theo bạn Bùi Văn Vương (Nhân viên phòng Logistics): Sau buổi huấn luyện hôm nay tôi đã được trang bị thêm nhiều kiến thúc bổ ích mà mình còn thiếu, qua đó giúp tôi củng cố thêm nghiệp vụ chuyên môn trong công việc và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong thời gian sắp tới”.

“Còn bạn Lê Thùy Thảo Vân (Nhân viên phòng Logistics) chia sẻ: Là một nhân viên mới nên đối với em còn rất nhiều kiến thức bị hỗng vì khi học tại trường đã không được trang bị. Chính vì thế sau buổi huấn luyện hôm nay em đã thu nạp được khá nhiều kiến thức mới, nó không chỉ giúp em có cái nhìn tổng quan hơn mà còn giúp em thêm tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty, BTC, cảm ơn các anh diễn giả đã tận tình chia sẻ hướng dẫn. Em mong rằng trong thời gian tới, công ty chúng ta sẽ còn có nhiều buổi training nữa để hỗ trợ và giúp các em hoàn thiện, trưởng thành hơn trong công việc”.

Kết thúc đợt huấn luyện này, Bà Võ Thị Phương Lan – TGĐ ASL CORP. đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên (CBNV) và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của các Huấn luyện viên (Trưởng/phó phòng nghiệp vụ). Bà cũng không quên nhắc nhở dặn dò “toàn thể CBNV trong công ty sau đợt tập huấn này phải tích cực vận dụng lịnh hoạt, sáng tạo không ngừng nâng cao nghiệp vụ bản thân để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như sự hài lòng của khách hàng”.

Theo chủ trương của Ban lãnh đạo và chỉ đạo của Bà Võ Thị Phương Lan - Tổng giám đốc ASL CORP. trong năm 2016 ASL CORP sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất theo hướng Phát Triển và Hội Nhập.

 

Trần Bình

*** Chuyên viên Thương hiệu ***