Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 08/03/2016

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL)

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2016

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2016. Sáng ngày 05/03/2016 Công đoàn Cơ sở công ty ASL đã tổ chức Hội Thi "Nam Nấu Ăn Ngon - Nữ Cắm Hoa Đẹp". Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh rộn rã của một ngày hội.

Khi tín hiệu bắt đầu tính giờ của Ban tổ chức phát đi, các thành viên mỗi đội đã phân chia công việc một cách hợp lý “tập trung chuyên môn”. Các nam đầu bếp xử lý nguyên vật liệu cho các món ăn không khác gì các đầu bếp “chuyên nghiệp”; những lẳng hoa khoe sắc dưới bàn tay khéo léo của chị/em phái nữ dần thành hình. Những âm thanh với tiếng cắt tỉa của kéo, tiếng chan chát của dao trên thớt hòa với tiếng lỉnh kỉnh leng ken của nồi niêu… Bếp ga đỏ lửa, bếp than khói mù mịt, mồ hôi nhễ nhại hòa quyện với nước mắt cay sè vì khói và trên hết là những tiếng cười vui đùa chọc ghẹo nhau giữa các tổ thi đua, đã tạo nên một hình ảnh với dàn âm thanh “hòa tấu” đặc trưng của Hội thi.

Kết thúc 180 phút qui định; các món ăn và lẳng hoa made in “Tự Tui” của mỗi đội được bày lên từng khu vực riêng “Mỗi đội một vẻ mười phân vẹn mười” kèm với phần thuyết trình rất thuyết phục đã làm Ban giám khảo có những giây phút thăng hoa cùng món ăn, đẹp mắt cùng lẳng hoa và một chút bối rối khi chấm điểm xếp hạng.

Cũng như những cuộc thi khác, khi kết thúc sẽ có đội đoạt giải cao, có đội khuyến khích… nhưng trên hết đó là từ Hội thi anh/chị/em CBNV trong công ty đã có dịp để gặp gỡ, giao lưu chia sẻ qua đó hiểu nhau hơn trong cuộc sống, phối hợp nhịp nhàng trong công việc để chung tay cùng ASL ngày một phát triển vững bền.

 

Trần Bình

*** Chuyên viên Thương hiệu ***