Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) THAM GIA THỰC HÀNH KỸ NĂNG PCCC TRÊN THỰC ĐỊA

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) THAM GIA THỰC HÀNH KỸ NĂNG PCCC TRÊN THỰC ĐỊA

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống cháy nổ trên đia bàn Quận Bình Thạnh nói chung và tại  cơ sở nói riêng, sáng ngày 24/03/2016, tại số 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 6 – Quận 3 – TP.HCM, Cảnh sát PCCC Thành Phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lớp thực hành kỹ năng PCCC cho 13 CBVN ASL và một số đơn vị khác, dưới sự hướng dẫn của Ông Phạm Hữu Thọ (tuyên truyền viên) - Công an PCCC Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với những nội dung thiết thực, thông qua thực tế đã giúp lực lượng PCCC ASL nắm vững tính năng, tác dụng, kỹ thuật sử dụng, bảo quản phương tiện thiết bị chữa cháy tại chỗ; đồng thời tạo điều kiện cho CBVN ASL biết cách triển khai các phương án chữa cháy, phối hợp hiệu quả với lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp…

Cũng trong đợt này, các học viên được cung cấp kiến thức về những văn bản quy phạm pháp luật trong công tác PCCC. Bên cạnh đó thông tin nguyên nhân gây ra các vụ cháy điển hình, thiệt hại về người và của, tình hình cháy nổ trên địa bàn TP.HCM trong thời gian qua đã được cung cấp đến các học viên. Qua đó nâng cao ý thức PCCC cho các lực lượng tại cơ sở.

Qua lớp tập huấn, CBNV ASL đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn các yếu tố làm phát sinh cháy, nổ. Hầu hết các CBVN ASL đều nghiêm túc học tập, nắm vững nội dung mà giảng viên đã truyền đạt, thực hành tốt trình tự thao tác dập tắt đám cháy, xử lý tình huống thực tế.

Một số hình ảnh được ghi nhận trong thời gian diễn ra lớp thực hành:

 

Alfa

**Nhân viên marketing**