Nội bộ

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2016 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2016"

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2016 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2016"

Ngày 24/12, tại TPHCM đã diễn ra hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm và trao chứng nhận “Trusted Brand 2016 - Thương Hiệu Uy Tín 2016” cho các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP) một lần nữa vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận này.

Trusted Brand là giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Trusted Brand cũng giúp tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại. Đây là hoạt động thường niên của Mạng doanh nghiệp Việt Nam được bảo trợ thông tin bởi Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương), dưới sự giám sát theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức của NQA (Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Vương Quốc Anh), theo hệ thống chỉ số đánh giá do tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Cộng Hòa Liên Bang Đức - Châu Âu phối hợp thực hiện.

Description: C:\Users\mkt1\Desktop\lamviec\hinh\trusted brand 2016\nhan giai nho.jpg

Trusted Brand được trao dựa trên khảo sát của Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới sự giám sát chất lượng và công nhận quốc tế InterConformity - CHLB Đức, Châu Âu với dấu hiệu "Trusted Brand" mã số SHTT750/2008, 13082/2009.
Tiêu chí đánh giá đối với doanh nghiệp "đạt chuẩn" như sau :
    + Mức độ tín nhiệm & pháp lý
    + Bảo hộ thương hiệu
    + Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ
    + Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Quốc Tế
    + Thành tích kinh doanh vì cộng đồng.

Theo báo cáo chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2016, Việt Nam có 138 doanh nghiệp xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2016) và 24 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2016).

Căn cứ theo chuẩn mực quốc tế TBI (Trusted Brand Index), thì Thương hiệu của ASL CORP được vinh dự nhận chứng nhận "TRUSTED BRAND - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2016"

ASL CORP đã vinh dự đạt các giải thưởng uy tín như: Top 20 Doanh nghiệp Logistics Việt Nam 2015, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 & 2016). Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của ASL CORP trong lĩnh vực giao nhận vận tải.

Description: C:\Users\mkt1\Desktop\lamviec\hinh\trusted brand 2016\giai thuong nho.jpg

Giải thưởng “TRUSTED BRAND 2016”