Nội bộ

YACHT có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

YACHT có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

ASL Logistics vinh dự được hợp tác với Công ty YACHT Technology Viet Nam từ khi YACHT xây dựng nhà máy bắt đầu sản xuất xuất khâu bình acquy công nghiệp tại Bình Dương từ năm 2010. ASL đã được YACHT chọn là một đối tác thực hiện các dịch vụ tư vấn làm hồ sơ, xin phép nhập khẩu, khai thuê hải quan, vận chuyển máy móc thiết bị xây dựng nhà xưởng, nguyên vật liệu sản xuất hàng hóa xuất khẩu. Mối quan hệ đó đã phát triển tốt đẹp trong suốt những năm qua.


ASL đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo và có ý thức tuân thủ kỷ luật rất cao. Sản phẩm bình acquy xuất khẩu của YACHT đã được Walmart, một trong những tập đoàn của Mỹ có doanh thu bán hàng lớn nhất thế giới ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm là một minh chứng rõ ràng về chất lượng sản phẩm của YACHT.

ASL cũng tin tưởng vào công tác quản lý và khả năng điều hành sản xuất kinh doanh của ban lãnh đạo YACHT tại Việt Nam và xem đó như là những kinh nghiệm quý báu để chia sẻ với nhân viên của mình học tập về tinh thần làm việc uy tín, tận tâm và trách nhiệm.

Hơn 6 năm qua, mối quan hệ làm việc của YACHT và ASL đã trở nên gắn bó và tin cậy. Chúng tôi tin tưởng rằng, mối quan hệ đó sẽ tiếp tục được phát triển tốt đẹp trong tương lai cùng với sự phát triển song hành của cả hai công ty Yacht và ASL.

Xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc YACHT đã đồng hành cùng ASL. Kính chúc quý Công ty luôn phát triển thịnh vượng.

Tình Võ - ASL Bình Dương

iconbx
arrow-topw