Nội bộ

Thye Ming: Nói được và làm được

Thye Ming: Nói được và làm được

Là công ty chuyên sản xuất nguyên liệu cung cấp cho các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất bình acquy công nghiệp xuất khẩu, Công ty TNHH Thye Ming Việt Nam luôn có nhu cầu chuẩn mực về chất lượng khai quan vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. ASL đã vinh dự được chọn là nhà cung cấp dịch vụ logistics cho Thye Ming từ những ngày đầu năm 2009.

Trong suốt thời gian dài hợp tác ASL đã nhận được nhiều sự hỗ trợ thuận lợi từ Thye Ming, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong công việc. Thye Ming “đã nói là làm” và chưa bao giờ sai hẹn. Đây là bài học quí giá mà cán bộ công nhân viên ASL luôn học hỏi để hoàn thiện dịch vụ. Khi có sự hiểu nhằm dù nhỏ, nhân viên Thye Ming thường nói “sorry” với thái độ rất khiêm nhường, lịch sự. Điều đó thực sự làm chúng tôi cảm động. Chúng tôi đánh giá cao và trân trọng phương pháp làm việc và cách mà Thye Ming quan hệ với khách hàng, đối tác.

Từ uy tín của mình trên thương trường, Thye Ming đã giới thiệu cho ASL rất nhiều khách hàng tiềm năng. Có thể nói sự phát triển của ASL trong thời gian qua có sự ủng hộ tận tình của Thye Ming. ASL cảm ơn những cơ duyên đã đưa ASL đến với Thye Ming và trao cho chúng tôi một đối tác kinh doanh đáng tin cậy.

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, từ trái tim của mình, ASL gửi tới Thye Ming lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc Thye Ming Việt Nam không ngừng phát triển, thịnh vượng.

Võ Thị Phương Lan