Nội bộ

ĐOÀN GIÁO SƯ, TIẾN SĨ, THẠC SĨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SCHULICH (CANADA) THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC VỚI ASL

ĐOÀN GIÁO SƯ, TIẾN SĨ, THẠC SĨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SCHULICH (CANADA) THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC VỚI ASL

25/04/2017, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) đã vinh dự đón tiếp Đoàn Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và sinh viên của trường đại học SCHULICH đến từ Canada (SCHULICH SCHOOL OF BUSINESS, YORK UNIVERSITY). Đoàn gồm 24 thành viên, do TIẾN SĨ  Lorna Wright - giám đốc Trung tâm Global Enterprise – làm trưởng Đoàn.

Đây là một trong những hoạt động giao lưu, tìm hiểu văn hóa và môi trường  kinh doanh ngành logistics tại Việt Nam của Trường Đại học  Schulich, Đại học York, Canada. Công ty ASL là một trong những doanh nghiệp logistics tại TP.Hồ Chí Minh được Đoàn chọn tham quan.

Thạc sĩ (ThS) Võ Thị Phương Lan, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL), Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp logistics Việt Nam (VLA) và khách mời là tiến sĩ (TS) Đặng Vũ Thành, Tổng giám đốc Công ty Sotrans - Phó chủ tịch VLA đã đón tiếp Đoàn chu đáo, tận tình...

ThS Võ Thị Phương Lan cho biết thế mạnh của công ty ASL hiện nay là  cung cấp tất cả các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Vận chuyển đa phương thức nội địa và quốc tế; Giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không; Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Singapore, Châu Âu và các cảng trên thế.  ASL đã là hội viên Hiệp hội Giao nhận và kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA)….

ASL đã đạt được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2008 từ năm 2008 do tổ chức chứng nhận quốc tế Bureau Veritas Quality International (BVQI) Anh Quốc chứng nhận. Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam đã cấp giấy phép vận tải đa phương thức cho ASL và chứng nhận Đại lý hải quan cho công ty ASL.

 TS. Đặng Vũ Thành đã giới thiệu khái quát về thực trạng và tiềm năng phát triển cũng như cơ hội đầu tư của ngành logistics Việt Nam. Các vị khách đến từ Canada đã đặt những câu hỏi tìm hiểu về chiến lược và những chính sách ưu đãi của Chính Phủ Việt Nam đối với doanh nghiệp logistics nước ngoài đầu tư vô Việt Nam; làm thế nào để giảm chi phí Logistics ở Việt Nam…

ThS. Võ Thị Phương Lan và TS Đặng Vũ Thành đã giải đáp các câu hỏi, giúp cho các vị khách đến từ Canada xa xôi có thêm thông tin về thị trường ngành logistics Việt Nam.

Rời khỏi văn phòng công ty ASL, buổi chiều cùng ngày, nhân viên công ty ASL đã hướng dẫn Đoàn tham quan Cảng Cát Lái thuộc Công ty Tân cảng Sài Gòn.

Thanh Hiền

 

Đoàn giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và sinh viên Trường Đại học SCHULICH, York (Cannada) chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty ASL

 

ThS Võ Thị Phương Lan, CTHĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL), TS.  Lorna Wright - Giám đốc Trung tâm Global Enterprise và bà Đinh Thị Ngọc Huyền Phó chủ tịch Viện Tài chính và Quản trị Kinh doanh và ông Levin Maaskant – Đại diện trường đại học Kinh doanh Schulich chụp hình lưu niệm trong buổi giao lưu gặp gỡ ngày 25/04/2017.

 

ASL và đại diện Đại học York, Canada

 

Đại diện Đại học York, Tiến sĩ Lorna Wright phát biểu trong buổi giao lưu.

 

Ths. Võ Thị Phương Lan giới thiệu những dịch vụ và thế mạnh của  ASL

 

TS. Đặng Vũ Thành giới thiệu khái quát về thực trạng và tiềm năng phát triển cũng như cơ hội đầu tư của ngành logistics Việt Nam.

 

Description: X:\PICTURE\hinh dai hoc york\DSC_0300.JPG

Ông Jess Chin-Cham (áo trắng-hàng đầu) đặt câu hỏi thảo luận tại buổi gặp gỡ

 

Tiến sĩ Lorna Wright tặng quà lưu niệm cho ThS Võ Thị Phương Lan

 

Tiến sĩ Lorna Wright đại diện Đoàn khách nhận quà từ ThS. Võ Thị Phương Lan