Nội bộ

Rộn ràng ngày hội tuổi thơ!

Rộn ràng ngày hội tuổi thơ!

Nhân quốc tế thiếu nhi năm 2017, Công đoàn Công ty ASL đã tổ chức “Ngày hội gia đình” cho con em cán bộ công nhân viên của ASL Group tại khu vui chơi  Kids City quận 4 -TP.HCM. Hơn 30 các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên ASL đã rất vui vẻ hồ hởi tham dự chương trình.

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0366 - Copy.JPG

Tại buổi lễ khai mạc, Phó chủ tịch Công đoàn ASL Logistics – Ông Vũ Văn Hậu khen ngợi và cổ vũ động viên các cháu thiếu nhi năm học qua đã nỗ lực học giỏi, ngoan ngoãn thương yêu và kính trọng thầy cô ông bà cha mẹ. Công Đoàn ASL Logistics đã tặng nhiều phần quà cho các cháu và nhằm khuyến khích các cháu học tập để trở thành người có tri thức, bà Võ Thị Phương Lan – Tổng Giám đốc ASL Logistics đã trao học bổng khuyến học cho các cháu học giỏi năm học 2016-2017.

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0334.JPG

Ông Vũ Văn Hậu – Phó chủ tịch Công đoàn ASL Logistics tuyên dương và khen ngợi  con em cán bộ công nhân viên Cty ASL

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0290.JPG

Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng Giám đốc ASL Logistics trao học bổng khuyến học cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm 2016 - 2017

Không chỉ được nhận những phần thưởng và món quà ý nghĩa, chương trình Tết thiếu nhi năm nay của ASL Logistics còn đem tới cho các cháu những giây phút vui chơi sảng khoái thú vị với những trò chơi bổ ích tại sân chơi Kids City.

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0354.JPG

Cũng trong ngày này, các bậc phụ huynh nguyên là CBCNV ASL Logistics đã tham ga buổi chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, chủ đề: “Nói sao cho con nghe, nghe sao cho con nói” do Chi Hội Khoa học tâm lý Giáo dục Sao Mai và ASL Logistics phối hợp tổ chức.

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0352.JPG

Bà Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch Chi hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Sao Mai – diễn giả Buổi tọa đàm “Nói sao cho con nghe, nghe sao cho con nói”

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh là cán bộ viên ASL Logistics, qua đó thể hiện sự quan tâm của Công ty cùng Công đoàn đến đời sống con em cán bộ viên toàn công ty.

Description: Y:\PICTURE\thieu nhi 4-6\DSC_0314.JPG

 

Thanh Hiền