Nội bộ

“Trao Tình Thân - Ấm Tinh Thần”

“Trao Tình Thân - Ấm Tinh Thần”

Nhân Lễ Vu Lan 2017, ngày 09/09/2017 vừa qua, với hành trang tâm ái thiện nguyện “Trao Tình Thân - Ấm Tinh Thần”, đại diện công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) đã có chuyến đi từ thiện nhiều ý nghĩa, hi vọng góp chút tình về với quê hương miền trung tại thôn Trung Sơn, xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Miền thôn quê xa, nơi xứ Quảng đầy nắng gió mà đối với một vài người trẻ trong đoàn chúng tôi là lần đầu tiên được đi đến.

ASL đã có dịp thăm hỏi sức khỏe các Ông Bà Cô Chú cao tuổi, quan tâm trò chuyện và xúc động thật nhiều khi cảm nhận được “chữ tình”, “chữ hiếu – nghĩa” đong đầy qua bao thế hệ. Hạnh phúc từ những cái ôm hôn của các cụ già, cố níu giữ thật chặt cánh tay như mừng đón những đứa con xa quê hương trở về.

Trao hơn 65 phần quà, với hi vọng có thể chia sẻ cho vơi đi chút khó khăn kham khổ trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày, của các gia đình Ông bà cô chú cao tuổi nơi đây. Đại diện công ty ASL, chúng con kính chúc Quí Ông Bà Cô Chú nhiều sức khỏe, sẽ vẫn là nụ cười, vẫn ánh mắt ấy lại đón chúng con quay trở về.

Đại diện đoàn từ thiện và bà con thôn Trung Sơn, Tôi xin chân thành cảm ơn quỹ từ thiện công ty ASL, Công đoàn ASL và các anh chị hảo tâm đã đóng góp chung tay xây dựng nên chương trình từ thiện ý nghĩa này. Kính chúc Ban Giám Đốc, Công đoàn cơ sở và toàn thể CBNV công ty thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành công trong công việc và trong cuộc sống!

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến từ thiện :