Nội bộ

Doanh nhân VÕ THỊ PHƯƠNG LAN – CT HĐQT kiêm TGĐ ASL CORP vinh hạnh nhận Danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng 2016

Doanh nhân VÕ THỊ PHƯƠNG LAN – CT HĐQT kiêm TGĐ ASL CORP vinh hạnh nhận Danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng 2016

Doanh nhân VÕ THỊ PHƯƠNG LAN – Chủ tịch Hội Đồng Quản trị kiêm TGĐ công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) vinh hạnh nhận Danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng 2016. Danh hiệu này như một lần nữa đánh dấu thành tích cùng những cống hiến không ngừng của Bà Lan - “Bông hồng thời đại mới”.

Tối 28/10/2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng cho 100 Nữ doanh nhân tiêu biểu trên khắp cả nước. Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Bà Nguyễn Thị Doan- nguyên Phó chủ tịch nước, Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) cùng đại diện các lãnh đạo Bộ, ngành, thành phố, đại diện Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế; các hiệp hội,hội doanh nghiệp và 100 Nữ doanh nhân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

(Doanh nhân Võ Thị Phương Lan rạng ngời nhận hoa và Cúp Bông Hồng Vàng)

Cúp Bông hồng vàng là phần thưởng cao quý dành cho 100 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trong mọi hoạt động, đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động.

Hình ảnh rạng ngời trong tà áo dài truyền thống như một đóa hồng, đây chính là đội ngũ Doanh nhân nữ đã  được ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh của nền kinh tế Việt Nam đã hồi phục, song vẫn còn nhiều thách thức. Ông Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh “Vì vậy, hành trình của những bông hồng vàng năm nay sẽ là hành trình đằm thắm trong mỗi gia đình, bao dung và thành đạt trong doanh nghiệp, toả sáng trong cộng đồng”.


Vào buổi sáng cùng ngày, 100 doanh nhân nữ tiêu biểu nhận giải Bông Hồng Vàng được tham dự buổi tiếp kiến với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ Chủ tịch.

Ngoài kinh doanh logistics, Công ty ASL và Doanh nhân Võ Thị Phương Lan rất coi trọng trách nhiệm đối với xã hội, tham gia các hoạt động từ thiện, và đặc biệt trong công tác “Khởi Nghiệp” dành cho Sinh viên. Tất cả những điều này cùng nhiều thành tích nổi bật khác, nữ doanh nhân Võ Thị Phương Lan là một hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, phấn đấu không ngừng và là một “bông hồng vàng” mạnh mẽ của thời đại mới.