Nội bộ

LAN TỎA YÊU THƯƠNG - CHIA SẺ TẤM LÒNG

LAN TỎA YÊU THƯƠNG  - CHIA SẺ TẤM LÒNG

Bình Thuận, ngày 19 tháng 08 năm 2018

Hãy làm một ngày trở nên thật khác biệt

          Với ý thức về trách nhiệm đối với xã hội cùng tâm tình sẻ chia trong mùa đại lễ Vu Lan, vào ngày 19/08/2018 Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á đã cùng nhau chung một chuyến xe, chung một hành trình vượt qua 230km đến với vùng đất Nam Trung Bộ đầy nắng và gió – Chùa Tường Xuân, Tỉnh Bình Thuận để cảm nhận và san sẻ những câu chuyên, những khó khăn của con người nơi đây.

          Tuy còn khó khăn, nhưng những người con nơi đây rất nhiệt tình chào đón tất cả các CB-CNV của ASL Corp bằng một bữa cơm chay thân mật và ấm áp như chào đón những đứa con từ nơi xa trở về. Một ngày khác biệt trở nên thật quen thuộc.

          Là các cụ ông cụ bà, tuổi đã lớn nhưng không có ai kề cạnh. Là những cô cậu bé, đang tuổi ăn tuổi học nhưng vì hoàn cảnh khó khăn mà có khi phải dở dang con đường học hành. Là đồng bào chảy chung một dòng máu Việt , cùng sinh ra trên quê hương tràn đầy tình người này, ASL bằng tất cả sự trân trọng và yêu thương, đã gửi đến những người dân nơi đây hơn 60 phần quà với hi vọng có thể chia sẻ với họ chút ít khó khăn của cuộc sống mưu sinh.

Nhân viên ASL cùng tham gia các trò chơi hoạt náo với các bạn nhỏ nơi đây.

Nhân viên ASL cùng tham gia các trò chơi hoạt náo với các bạn nhỏ nơi đây.

          Không chỉ với những giá trị về vật chất, ASL còn mang đến và nhận lại được những giá trị về tinh thần đối với những người dân nơi đây. Những tiếng cười rộn rã vang lên giữa trưa hè oi bức tại Chùa Tường Xuân như đã khiến cho nơi đây trở nên thật đẹp, xóa tan đi những bộn bề của cuộc sống.

Bà.Võ Thị Phương Lan - TGĐ công ty thay mặt cho toàn thể CB-CNV  và những nhà hảo tâm gửi lời chia sẻ và động viên.

Bà.Võ Thị Phương Lan - TGĐ công ty thay mặt cho toàn thể CB-CNV

và những nhà hảo tâm gửi lời chia sẻ và động viên.

          Tổng Giám Đốc Công Ty ASL , bà Võ Thị Phương Lan chia sẻ: “Hằng năm, Công Ty đều tổ chức các chương trình từ thiện trên khắp mọi miền của tổ quốc. CB-CNV của ASL Corp phát tâm, đồng cảm và chia sẻ nỗi khó khăn với bà con và các em nhỏ. Lần thứ 2, quay lại nơi này. Không có gì hơn với ít quà về vật chất và tinh thần, chúc cho bà con thật nhiều sức khỏe, chúc các em luôn học giỏi và chăm ngoan’.

          Lời cuối, công ty ASL xin kính chúc tất cả các ông bà và các em thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và luôn có những tiếng cười trong cuộc sống.

          Một số hình ảnh khác của chuyến từ thiện:

ASL trong khâu chuẩn bị từ thiện

 

ASL trong khâu chuẩn bị từ thiện

ASL từ thiệnASL từ thiện

Bài viết: Minh Thụy