Hoạt động xã hội

Buổi trao quà Tết cho bà con phường Lái Thiêu xuân 2022

Không khí mùa xuân đang tràn về khắp nơi, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều người chưa có được niềm vui xuân trọn vẹn. Đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với một năm bị dịch bệnh Covid-19 tàn phá làm mất kế sinh nhai của bà con thì để có được một cái tết ấm no năm nay sẽ là một điều xa xỉ. Hiểu được những khó khăn mà bà con gặp phải, với cái tâm hướng về cộng đồng đã thôi thúc ASL Logistics tổ chức các hoạt động xuân thiện nguyện như một lẽ tự nhiên.

Xem thêm

TGĐ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN (ASL LOGISTICS) ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2021

ASL LOGISTICS là một trong những đơn vị Logistics đồng hành cùng Ban Tổ chức năm nay,  Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL LOGISTICS) là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2021, tham gia với sứ mệnh ươm mầm ước mơ cho nguồn nhân lực chất lượng cao tương lai của ngành logistics Việt Nam.

Xem thêm

TRAO QUÀ TẾT CHO BÀ CON PHƯỜNG 25 – QUẬN BÌNH THẠNH

Ngày 18/01/2022 tại Ủy ban Nhân dân phường 25 quận Bình Thạnh, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã tổ chức chương trình tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang sinh sống trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Công ty, nhằm san sẻ và hỗ trợ người dân có một cái tết ấm no hơn.

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ẤM ÁP MÙA XUÂN” TẠI BÌNH DƯƠNG CỦA ASL CORP

Sáng ngày 12/01/2020, ASL Corp đã tổ chức chương trình “Trao tình thân – Ấm tinh thần” với mục đích trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Xem thêm

Trao tặng 601 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo Q.Bình Thạnh

Tết Nguyên đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam từ hàng ngàn đời nay, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, là nét văn hóa với những giá trị nhân văn thể hiện mối quan hệ giữa con người với con người, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”. Với ý nghĩa đó, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh phối hợp với Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh trao tặng 601 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn quận với mức 700 ngàn đồng/suất (bao gồm 1 phần quà trị giá 200 ngàn và tiền mặt 500 ngàn đồng trong đó Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tài trợ 500 ngàn đồng và quỹ VNN của quận là 200 ngàn đồng/1 suất quà), để cùng hưởng một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và nghĩa tình...

Xem thêm