Nội bộ

ALIBABA & ASL CORP HỖ TRỢ GÌ CHO CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU TẠI VIỆT NAM?

asl-corp.com - Công nghệ 4.0 đã phát triển mạnh mẽ và ứng dụng phổ biến trên thế giới trong nhiều hoạt động kinh doanh, trong đó có thương mại điện tử E-commerce. Hiện nay thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển kinh doanh thương mại điện tử - công cụ vô cùng tiện ích kết nối người bán và người mua trên toàn thế giới.

Dựa trên thế mạnh về Logistics và ứng dụng nền tảng công nghệ, Công ty CP Giao nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) vinh dự hợp tác cùng Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com với mục tiêu kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam trong hoạt động xuất khẩu trực tuyến, đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu khắp thế giới thông qua kênh thương mại điện tử E-commerce B2B, mở rộng thị trường xuất khẩu nhanh chóng và hiệu quả. 

1. Sàn TMĐT B2B Alibaba.com

Alibaba.com là sàn thương mại điện tử toàn cầu E-commerce B2B của tập đoàn công nghệ Alibaba kết nối người bán là doanh nghiệp xuất khẩu với người mua là doanh nghiệp nhập khẩu thực hiện các thỏa thuận, giao dịch mua bán hàng hóa quốc tế.

Quy mô hoạt động tại hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ phục vụ hơn 40 ngành hàng công nghiệp.

Hiện tại có trên 100.000.000 thành viên đang hoạt động và 3 triệu lượt nhà nhập khẩu tìm kiếm mua hàng mỗi ngày.

Có hơn 300.000 thành viên đăng ký tài khoản và 1.100 doanh nghiệp Việt Nam đã và đang là thành viên uy tín - Gold Supplier của Alibaba.com.

>>> Tìm hiểu thêm về sàn TMĐT Alibaba.com

2. Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) được thành lập năm 2005, với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, ASL Corp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh, đội ngũ hơn 180 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp đang làm việc tại các văn phòng từng bước được củng cố cả về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, việc kết nối mạng lưới đại lý chuyên nghiệp đáng tin cậy tại hơn 100 quốc gia luôn được đẩy mạnh và chú trọng chất lượng dịch vụ.

>>> Tìm hiểu thêm về công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)

Thống kê cứ 1 doanh nghiệp bán hàng xuất khẩu trên Alibaba.com sẽ có trung bình 26 doanh nghiệp mua hàng (tỷ lệ 1:26). Có khoảng 160 triệu người mua hàng là các doanh nghiệp sử dụng 16 ngôn ngữ quốc tế, trong đó có ngôn ngữ Tiếng Việt. Do đó sự kết nối và hợp tác giữa Alibaba.com và ASL Corp sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam.

ALIBABA & ASL hỗ trợ gì cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam?

  • Alibaba.com và ASL hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam chưa có hoạt động xuất khẩu có cơ hội xuất khẩu sản phẩm của doanh nghiệp mình ra toàn thị trường thế giới.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp đang xuất khẩu Việt Nam có cơ hội tìm kiếm thêm người mua hàng và mở rộng thị trường ra toàn thế giới.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất trưng bày sản phẩm đến người mua trên toàn thế giới thông qua công cụ tiện ích của nền tảng thương mại điện tử công nghệ thông tin.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với các yêu cầu chào giá từ người mua hàng và tiến hành chào giá đến các người mua.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp làm thế nào để người mua hàng tìm thấy sản phẩm của doanh nghiệp mình nhanh chóng trong muôn vàn sản phẩm từ các đối thủ cạnh tranh giống sản phẩm của doanh nghiệp mình.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp tạo sự tin tưởng đối với người mua hàng, thông qua việc cung cấp cước phí cận chuyển quốc tế đường biển, đường hàng không, hàng nguyên container, hàng lẻ online, để doanh nghiệp tính chào các giá bán C&F, CIF, DDU, DAP, DDP xuất khẩu nhanh chóng nhất, kịp thời cho nhà nhập khẩu.
  • Hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu đào tạo cho cán bộ công nhân viên về nghiệp vụ marketing online thông qua E-commerce, tư vấn chuẩn các loại chứng từ xuất khẩu đúng, đủ phù hợp theo yêu cầu của nhà nhập khẩu cho từng loại hàng hóa nhanh chóng. Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cách thức để trở thành khách hàng của Alibaba.com và sử dụng các tính năng hiện đại trên sàn giao dịch B2B trong hoạt động thương mại.

Bằng nhiều công cụ và chức năng khác nhau, Alibala.com và ASL Corp sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp tại Việt Nam làm thế nào để bán hàng hiệu quả khi mà nguồn người mua đã sẵn sàng trên Alibaba.com.

>>>Xem thêm những GGS thành công trên ALIBABA.com: https://www.asl-corp.com/dich-vu/cau-chuyen-thanh-cong/ggs-thanh-cong-tren-alibabacom

Quý doanh nghiệp đã từng hoặc đang tìm hiểu nghiên cứu để tham gia hoạt động bán hàng trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com xin đừng bỏ lỡ các buổi hội thảo trực tuyến do công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) tổ chức. Mọi thắc mắc về việc đăng ký bán hàng trên sàn TMĐT Alibaba.com, quý doanh nghiệp vui lòng điền vào form tư vấn hoặc gọi đến số (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com