Nội bộ

ASL CORP ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS VIỆT NAM 2020

asl-corp.comDiễn đàn Logistics Việt Nam 2020 lần thứ 8 do Bộ Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam tổ chức tại Thủ đô Hà Nội trong 2 ngày 25 - 26/11/2020 với Chủ đề “Cắt giảm chi phí logistics nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế”.

Hiện nay, việc triển khai các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP, EVFTA đòi hỏi doanh nghiệp phải nỗ lực năng cao sức cạnh tranh. Trong khi đó, chi phí logistics hiện vẫn là vấn đề tồn tại bên cạnh dịch COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến các doanh nghiệp. Cắt giảm chi phí logistics đang là chủ đề mà Chính phủ, các Bộ ngành, địa phương và doanh nghiệp quan tâm nhằm giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, đồng thời phục hồi đà tăng trưởng bị sụt giảm do tác động của dịch COVID-19.

Chính vì vậy, "Cắt giảm chi phí Logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế" được chọn làm chủ đề của Diễn đàn Logistics Việt Nam trong lần thứ 8 tổ chức tại Hà Nội ngày 25 -26/11/2020 với sự tham gia đông đảo của cộng đồng các doanh nghiệp Logsitics Việt Nam.

Bên cạnh các phiên toạ đàm, còn có hoạt động tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phát triển dịch vụ Logistics Việt Nam trong năm 2020. Công ty CP Giao nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) đã vinh dự được nhận bằng khen do Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng cho doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc phát triển dịch vụ logistics Việt Nam năm 2020. Đây là phần thưởng vô cùng to lớn cho tập thể lãnh đạo và nhân viên ASL Corp đã tự tin vững chãi vượt qua năm 2020 đầy thử thách.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) Đại diện tập thể công ty lên nhận bằng khen

 
Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp)

Trong nhiều năm qua ASL Corp đã luôn cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Bên cạnh những thành quả to lớn đã đạt được, đội ngũ nhân viên ASL Corp không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ, đi đúng hướng để xây dựng ASL Corp phát triển bền vững trong tương lai xứng đáng là “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG”

Những bài viết liên quan “ASL CORP”:

  1. Bà Võ Thị Phương Lan được vinh danh trong top 100 doanh nhân tiêu biểu 2020

  2. ASL CORP - Hành trình 15 năm đồng hành cùng Clb Doanh Nhân Sài Gòn.

  3. Những dịch vụ mà ASL Corp cung cấp

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com