Nội bộ

ASL LOGISTICS - BTBA BIZ MATCHING: KẾT NỐI CÙNG THÀNH CÔNG

Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) là đơn vị tiên phong phối hợp với Ban Thương mại Dịch vụ và Ban Xây dựng Cơ bản Hội Doanh Nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) tổ chức chương trình BTBA BIZ MATCHING (kết nối giao thương) vào sáng ngày 04/08/2022, tại trụ sở ASL Logisstics.

Gắn bó với Logistics từ năm 1997, từ bỏ vị trí đại diện trưởng văn phòng tại Việt Nam cho một công ty vận chuyển lớn của Mỹ với mức thu nhập thuộc hàng cao nhất trong ngành, năm 2005 bà Võ Thị Phương Lan đã mạnh dạn khởi sự kinh doanh riêng với Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics), kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải.

Để khởi sự trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, thậm chí là lạ lẫm tại thị trường Việt Nam, bà Phương Lan đã lập kế hoạch chi tiết từng mục tiêu một và quyết tâm thực hiện nó. Có thể kể đến như ba năm đầu phải lấy được chứng nhận ISO 9001, ba năm kế tiếp có văn phòng riêng, có nơi để nhân viên có nhà ăn, chỗ sinh hoạt…đưa xe container vào vận tải, xây trạm tiếp dầu riêng, tiết kiệm chi phí; đào tạo 5S và KAIZEN cho tài xế thành công.

Trải qua hơn 17 năm đồng hành cùng ngành Logistics trong nước, ASL Logistics giờ đây đã trở thành một trong những doanh nghiệp Logistics hàng đầu của Việt Nam với khả năng cung ứng dịch vụ, mạng lưới đối tác lẫn uy tín cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu lớn. Hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng và ngày càng phát triển vững mạnh. Với đội ngũ có hơn 200 cán bộ công nhân viên (CBCNV) chuyên nghiệp đang làm việc tại trụ sở và các văn phòng, ASL Logistics từng bước củng cố cả về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, việc kết nối mạng lưới đại lý chuyên nghiệp đáng tin cậy tại hơn 190 quốc gia luôn được ASL Logistics đẩy mạnh và chú trọng.

Đặc biệt, Logistics là ngành đòi hỏi đầu tư về công nghệ rất lớn, thậm chí hơn cả lĩnh vực sản xuất. Nhận thấy được điều đó, ASL Logistics đã xây dựng thành công phần mềm hỗ trợ khách hàng tính toán cước phí, phụ phí…liên quan đến xuất hàng hóa đi khắp nơi trên thế giới một cách nhanh nhất. Từ tháng 7 năm 2021 đến nay, ASL Logistics đã có sự chuyển đổi mạnh mẽ, kết hợp đồng bộ các phần mềm Quản lý nhân sự, Hệ thống CRM, Office 365,… giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của CB-CNV và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bằng cách này, ASL Logistics đã tạo ra một lợi thế đáng kể trong chăm sóc, phục vụ khách hàng, cung cấp nhanh chóng các dịch vụ với hiệu quả cao, báo giá, tham gia thầu... với nhiều lợi thế lớn hơn trong ngành. Hiện nay, việc áp dụng và quản lý được công nghệ sẽ là “Át chủ bài” để các công ty Logistics tạo được lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành. 


Trong thời gian tới, ASL Logistics tập trung và đẩy mạnh hợp tác phát triển với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sau:

  1. Bảo hiểm các loại : hàng hoá XNK, xe vận chuyển, TSCD, trách nhiệm nhà vận chuyển ;
  2. Dầu DO cho 50 xe container
  3. Vỏ xe cho 100 Rmooc & 50 xe Cont
  4. Xây dựng kho hàng mới
  5. Trang thiết bị trong kho hàng mới
  6. Nội thất văn phòng mới
  7. Xe tải 1,5 -8 tấn mới
  8. Quà tặng Lễ , Tết cho khách hàng thường niên
  9. Đồng phục cho 150 CBNV thường niên
  10. In ấn lịch, các loại bao bì
  11. Thiết bị văn phòng & văn phòng phẩm
  12. Du lịch thường niên, vé máy bay
  13. Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
  14. Nhà hàng tổ chức sự kiện.

Với phương châm “Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín”, ASL Logistics đã tạo ra một chuỗi hạ tầng khép kín, phục vụ và luôn tạo ra giá trị lớn nhất cho khách hàng.

Bên cạnh chương trình chính là kết nối giao thương với ASL Logistics, các doanh nghiệp trong ngoài BTBA tham gia kỳ này sẽ tham quan trụ sở ASL Logistics và nghe Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ASL Logistics chia sẻ về cách một doanh nghiệp logistics hoạt động và phát triển, vượt qua những cơn khủng hoảng kinh tế, tiếp cận kịp thời cũng như thích ứng nhanh trong thời đại công nghệ số phát triển và đổi mới từng ngày.

Chương trình BTBA BIZ MATCHING còn là dịp cho các Doanh nghiệp giao lưu, trao đổi, giới thiệu các lĩnh vực kinh doanh của mình cũng như những lĩnh vực mà doanh nghiệp muốn hướng đến kết nối giao thương; đồng thời chương trình còn là nơi trao đổi giữa doanh nhân những xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ số và tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như tìm được các đối tác hợp tác đáng tin cậy.

THÔNG TIN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

1. Doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương với Công ty ASL Logistics:

- Là Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ASL Logistics tìm kiếm đối tác hợp tác và kết nối giao thương (xem 14 sản phẩm dịch vụ bên trên hoặc trong link).

- Ưu tiên doanh nghiệp Hội viên BTBA.

- Doanh nghiệp đăng ký theo dường link và điền đầy đủ thông tin trước ngày 01/08/2022: Links

2. Địa điểm tổ chức:

- Trụ sở Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics)

- Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Thời gian tổ chức:

- 08:00 - 11:30, sáng ngày 04/08/2022.

- ASL Logistics hân hạnh được đón tiếp, đồng hành và hợp tác lâu dài cùng quý Doanh nghiệp!