Nội bộ

ASL LOGISTICS CHỦ TRÌ HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI HỘI THAO GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC KHỐI THI ĐUA 5

Ngày 06/09/2024

Căn cứ theo biên bản Hội nghị ngày 13/08/2024 Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Khối thi đua 5 (Các doanh nghiệp) quận Bình Thạnh, ngày 06/09/2024, tại trụ sở chính của ASL Logistics đã diễn ra cuộc họp giới thiệu kế hoạch hội thao sẽ diễn ra vào ngày 14/09/2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng của Khối thi đua 5 nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết và giao lưu giữa các doanh nghiệp.

Cuộc họp được tiến hành với sự có mặt đầy đủ của 6 đơn vị tham dự hội thao bao gồm Công ty Cổ phần Vận tải xăng dầu đường thuỷ Petrolimex (PJTACO), Công ty Cổ phần vận tải xăng dầu VITACO (VITACO), Công ty TNHH Gas Petrolimex (Sài Gòn), Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group), Công ty Cổ phần Kiểm định & Huấn luyện ATVSLĐ TP.HCM (HOSITCO), Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics).

Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động, phong trào thi đua của toàn khối, sự kiện Hội thao diễn ra vào giữa tháng 9 hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và sôi động giữa các doanh nghiệp trong khu vực. Các hoạt động thể dục thể thao đã được Hội nghị thông qua và tiến hành biểu quyết đầy nhất trí với tinh thần thi đấu được đẩy lên cao nhất. Với các môn thi đấu đa dạng như bóng đá, kéo co, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam nữ, các đội tuyển đều đang tích cực rèn luyện và lên kế hoạch để giành chiến thắng.

Trong không khí hào hứng và mong đợi trước sân chơi đầy nhiệt huyết này, đại diện từ 6 doanh nghiệp của Khối thi đua 5 đã cùng nhau thảo luận về lịch trình, thể lệ thi đấu cũng như chi tiết tổ chức cho sự kiện sắp tới. Mỗi doanh nghiệp đều thể hiện sự quyết tâm cao độ và cam kết mang lại những trận đấu sôi động và công bằng nhất. Hội thao Khối thi đua 5 năm 2024 không chỉ là cơ hội để các cá nhân và tập thể thể hiện tài năng mà còn là dịp để củng cố mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong cộng đồng kinh doanh này.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính sắp tới. Hãy cùng ASL và các doanh nghiệp thuộc Khối thua đua 5 Quận Bình Thạnh đếm ngược thời gian để chào đón và ủng hộ nhiệt liệt Hội thao diễn ra vào ngày 14/09/2024 này nhé!


 

iconbx
arrow-topw