Nội bộ

ASL LOGISTICS TIẾP ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING ĐẾN GIAO LƯU VÀ THAM QUAN VĂN PHÒNG

Ngày 10/08/2024

Nhận thức rõ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với ngành logistics, với cộng đồng và xã hội, ASL Logistics luôn luôn tạo điều kiện và chú trọng việc hỗ trợ tối đa các sinh viên tại các trường đại học có cơ hội để tiếp cận môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên chủ động và khơi gợi niềm đam mê nghề nghiệp của bản thân.

Sáng ngày 10/08/2024, ASL Logistics phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức cho sinh viên Khoa Thương Mại đến tham quan và giao lưu với Ban lãnh đạo và các quản lý tiêu biểu tại trụ sở chính công ty ASL Logistics.

Thông qua chương trình trải nghiệm thực tế lần này, sinh viên có cơ hội được tham quan doanh nghiệp hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistics.

Trong suốt chương trình, các sinh viên Khoa Thương Mại của trường Đại học Tài chính – Marketing đã có cơ hội lắng nghe các chia sẻ về các nội dung chính gồm:

• Mô hình hoạt động kinh doanh và các loại dịch vụ mà ASL Logistics đang cung cấp đến khách hàng. Đặc biệt là gói dịch vụ tích hợp Đại lý Hải Quan và Dịch vụ Quản trị Chuỗi cung ứng 4PL đang là một trong các dịch vụ cốt lõi mà ASL đã tiên phong triển khai trên nền tảng công nghệ số do chính công ty xây dựng và phát triển.

• Song song đó nền tảng quản lý giá dịch vụ trực tuyến ASL E-pricing hiện đại, có thể giúp khách hàng tìm kiến nhanh chóng, 24/7 các chi phí logistics trên toàn cầu một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Đây cũng là một trong những nền tảng công nghệ được ASL Logistics đầu tư nghiên cứu, xây dựng, phát triển và cho ra mắt vào năm 2024.

• Các vị trí công việc và sơ đồ tổ chức các phòng ban nghiệp vụ tại công ty.

• Các cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các tiêu chí tuyển dụng mà ASL Logistics nói riêng và các doanh nghiệp Logistics cần có ở một ứng viên.

• Những chia sẻ trong suốt quá trình làm việc của các cấp quản lý đại diện cho từng phòng ban trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan và giao lưu trực tiếp tại các phòng làm việc thuộc trụ sở chính của ASL Logistics để hiểu thêm về văn hóa và không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên cảm nhận được phần nào các giá trị văn hóa tại ASL Logistics đồng thời nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của các doanh nghiệp logistics nói chung và tại ASL Logistics nói riêng để các bạn sinh viên hiểu và định hướng phát triển bản thân.

Đại diện Ban Lãnh Đạo ASL Logistics cam kết sẽ là nơi gửi gắm những kinh nghiệm thực tiễn về ngành Logistics và đồng hành hỗ trợ sinh viên khi có nhu cầu thực tập và phát triển trong lĩnh vực Logistics.

Hi vọng rằng qua buổi giao lưu và tham quan tại văn phòng làm việc của ASL Logistics, các bạn sinh viên Khoa Thương mại Trường Đại học Tài chính – Marketing đã có cho mình kiến thức thực tế bổ ích, hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập và giúp định hướng con đường nghề nghiệp trong tương lai rõ nét hơn.

Một số hình ảnh khác của buổi tham quan:

iconbx
arrow-topw