Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HỘI NHẬP VÀ NHẬN THỨC VỀ TIÊU CHUẨN ISO 9001-2015 CHO NHÂN VIÊN MỚI

08/04/2024

Khi chú trọng phát triển, mài dũa những viên ngọc sáng, doanh nghiệp luôn nhận được nhiều lợi ích hơn trong chặng đường dài”.

Chương trình Đào tạo hội nhập và nhận thức về tiêu chuẩn ISO 9001-2015 là một trong các nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại ASL Logistics trong nhiều năm qua. Khóa đào tạo không chỉ giúp những thành viên mới hiểu rõ về văn hóa công ty, nhanh chóng hội nhập môi trường doanh nghiệp, mà còn khơi dậy niềm đam mê, mong muốn được gắn bó với công ty.

Vào ngày 06/04/2024 vừa qua, ASL Logistics đã thực hiện khóa đào tạo hội nhập và nhận thức về tiêu chuẩn ISO 9001-2015 giúp cho các thành viên mới làm quen và nắm vững quy trình vận hành với hai nội dung trọng tâm được thực hiện bởi Giám Đốc Nhân Sự, Anh Võ Trường Dự và Trưởng bộ phận chứng từ - Phòng Vận chuyển quốc tế, chị Nguyễn Thị Hằng.

Với những chia sẻ tận tình về quá trình phát triển và thành tựu ASL Logistics đã đạt được trong gần 20 năm qua từ chính Giám Đốc Nhân Sự, đã giúp các nhân viên nhận thức được vai trò quan trọng của cá nhân trong việc đóng góp vào sự thành công của tập thể công ty và tự tin đưa hình ảnh ASL Logistics đến gần hơn với các đối tác, khách hàng.

Đồng thời, buổi đào tạo này còn là dịp để Ban lãnh đạo và quản lý cấp cao thể hiện sự quan tâm và lắng nghe sự chia sẻ từ chính các nhân viên mới vào những ngày đầu làm việc tại công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh về phần đầu tiên của buổi đào tạo: Chương trình hội nhập.

Tiếp nối buổi đào tạo, Chị Nguyễn Thị Hằng- Trưởng bộ phận chứng từ đã chia sẻ về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 gồm 4 mục tiêu chính mà ASL cam kết hướng đến bao gồm:

  • Cung cấp dịch vụ đại lý hải quan, giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong nước, Quốc tế theo tiêu chuẩn của Fiata, luật hàng hải Việt Nam và tiêu chuẩn ISO 9001.
  • Cung cấp dịch vụ theo đúng hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
  • Cam kết duy trì top 30 khách hàng năm 2023.
  • Cam kết tham gia đào tạo kiến thức cơ bản về Nghiệp vụ Hải Quan, FAST, 5S-Kaizen, và ISO.

Thông qua đó, chị Hằng với vai trò là Quản Lý ISO đại diện cho Ban Lãnh đạo công ty trong công tác duy trình và vận hành hệ thống ISO theo tiêu chuẩn quốc tế 9001, mong muốn mỗi nhân viên mới sẽ nhanh chóng tiếp thu tốt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm đồng nhất quy trình làm việc và thông tin, hạn chế các sai sót phát sinh trong quá trình thực hiện công việc. Điều này giúp tối ưu hoá thời gian và tăng năng suất làm việc của từng cá nhân nói riêng và tập thể ASL nói chung, từ đó củng cố, nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đến với khách hàng, đối tác.

Một số hình ảnh về quy trình đào tạo nhận thức theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015: