Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO "ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ ĐÀO TẠO TRUYỀN CẢM HỨNG TRONG DOANH NGHIỆP"

Ngày 23/10/2022

Chiều ngày 22/10/2022 vừa qua, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi  đào tạo: “ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ ĐÀO TẠO TRUYỀN CẢM HỨNG TRONG DOANH NGHIỆP” với sự tham gia của cấp lãnh đạo, ban quản lý và các CBCNV mới gia nhập vào công ty ASL Logistics.

Dẫn dắt buổi đào tạo lần này là sự góp mặt có cô Nguyễn Thị ThủyPhó Chủ Tịch thường trực Hội Đồng tư vấ hỗ trợ khởi nghiệp phí Nam kiêm Trưởng ban đào tạo của ASL logisics và 6 cán bộ quản lý hiện đang công tác tại ASL Logistics gồm có : Anh Chế Hồng Hải - Phó bộ phận đại lý hải quan ; Anh Cao Ngọc Thanh - Trưởng phòng giao nhận; Chị Nguyễn Phương Hoàng Hoa - Trưởng Bộ phận kinh doanh quốc tế; Chị Đào Thị Ngọc Tuyền - Phó phòng Kế toán; Chị Kiều Diễm Thi – Phó phòng Kinh doanh và Marketing ; Anh Hà Thanh Tâm - Trưởng phòng Vận tải Nội địa. Đây là những quản lý đã được công ty phân công tham giá khoá đào tạo về Nhà Đào Tạo Truyền Cảm Hứng Trong Doanh Nghiệp trong thời gian vừa qua do Hội Đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam tổ chức ở tuần trước đó.

Với phương châm “học đi đôi với hành”, đề tài báo cáo lần này do chính bà Võ Thị Phương Lan - TGĐ công ty ASL Logistics ra đề với những chủ đề hết sức thiết thực bao gồm:

  • Nâng cao dịch vụ khách hàng Logistics Quy trình bán hàng dịch vụ logistics
  •  Đào tạo về Quy trình dịch vụ đại lý Hải quan và Dịch vụ khách hàng kể cả những dịch vụ mà ASL cung cấp cho khách hàng liên quan đến logistics
  • Giới thiệu về Công ty và các sản phẩm dịch vụ hiện nay của Cty
  • Dịch vụ khách hàng
  • Đào tạo quy trình ISO tại ASL
  •  Đào tạo về Quy trình điều độ, quy trình chăm sóc khách hàng

Một tổ chức có được những bước đột phá thực sự chính là khi đội ngũ nhân viên không dừng lại ở việc cảm nhận được sự gắn kết với công ty, mà là khi họ thực sự được truyền cảm hứng. Các nhân viên được truyền cảm hứng thường là những người có năng suất cao và họ có thể tiếp tục truyền cảm hứng đến những người xung quanh để tập thể cùng cố gắng phấn đấu. Đây cũng là điều mà các CBCNV có mặt tại buổi đào tạo đã cảm nhận được sau khi được nghe các quản lý chia sẻ.

Thông qua buổi đào tạo lần này, Ban lãnh đạo công ty mong muốn giúp cho mỗi CBCNV đều là những nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho chính bản thân mình và là nguồn cảm hứng làm việc cho những người đồng nghiệp xung quanh, giúp cho các CBCNV có thêm kiến thức, kinh nghiệm trên con đường phát triểnn sự nghiệp của mỗi người trong tương lai. Thành công của buổi đào tạo lần này hứa hẹn sẽ tạo nên một không khí làm việc mới, nơi mà sự sẻ chia, giúp đỡ nhau trong công việc sẽ được lan tỏa ở ASL Logistics.