Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO – TRAO QUYỀN “CHÌA KHOÁ” CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP (BUỔI 2)

Ngày 28/08/2023

Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) tiếp tục tổ chức buổi đào tạo thứ hai của chuyên đề Leaderhip do Giáo sư Ms Lou De Castro Myles (chuyên gia hàng đầu Aus4Skills - chương trình hợp tác kéo dài 10 năm giữa Việt Nam và Australia) đứng lớp cho tập thể cán bộ quản lý công ty cùng nội dung “Trao quyền – Chìa khoá cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” vào ngày 26/08/2023 vừa qua tại Trụ sở chính ASL Logistics qua hình thức online.

Buổi học này được xây dựng dựa trên buổi đào tạo đầu tiên được tổ chức vào ngày 09/07/2023 và cung cấp thêm cho Học viên nền tảng để chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết sâu hơn về các phương pháp lãnh đạo. Đồng thời hỗ trợ học viên cách thức áp dụng các phương pháp lãnh đạo này một cách thực tế và chuyên nghiệp phù hợp cho từng cá nhân quản lý tại ASL Logistics. 

Với mục tiêu tăng cường và làm sâu rộng kiến thức từ buổi đào tạo ban đầu về phát triển Năng lực Lãnh đạo dựa trên quyển sách "Những thách thức của nhà lãnh đạo" được viết bởi 2 tác giả nổi tiếng thế giới Kouzes và Posner. Buổi học nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển liên tục và động viên học viên hành động một cách chủ động để trở thành những nhà lãnh đạo, người quản lý hiệu quả và truyền cảm hứng.

Cùng với việc gợi ý các cách thức để khơi gợi lên một tầm nhìn chung giữa các nhân viên trong bộ phận và toàn thể công ty nói chung. Buổi đào tạo còn hướng dẫn cách để các nhà quản lý tạo điều kiện để nhân viên cấp dưới có thể hoàn thành tốt công việc và có đầy đủ điều kiện để phát huy hết khả năng của chính mình. Song song đó, buổi đào tạo đã được Giáo sư Lou khéo léo lồng ghép các câu chuyện lôi cuốn từ những tình huống thực tế mà các học viên đã trải qua và chia sẻ lại để toàn thể Cán bộ quản lý tại ASL Logistics có góc nhìn rộng hơn về nội tại doanh nghiệp, cách thức để khắc phục những bất cập tồn tại và nâng cao vai trò của lãnh đạo theo xu thế mới.