Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Ngày 18/04/2022

Bước qua một năm với đầy những khó khăn khi đại dịch toàn cầu Covid-19 diễn biến đầy phức tạp nhưng với sự vững tay chèo của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc công ty và sự đồng lòng của toàn thể Cán bộ - Công nhân viên, ASL Logistics đã phát huy hết tinh thần đoàn kết, dân chủ, thực hiện và hoàn thành vượt mức các kế hoạch kinh doanh của Công ty đã đề ra, thúc đẩy cho công ty phát triển vượt bậc và đạt được nhiều danh hiệu, bằng khen.

Ghi nhận những sự cố gắng trong công việc, ngày 15 – 17/04/2022 Ban giám đốc ASL Logistics đã quyết định tổ chức Team building tại Đà Lạt. Song song đó là kết hợp với hoạt động tổ chức Hội nghị người Lao động năm 2021 vào tối ngày 16/04, nhằm tạo không gian ấm cúng cùng ôn lại 1 năm 2021 đầy khó khăn nhưng cũng đầy sự đoàn kết đến từ toàn thể CB-CNV ASL Logistics.

Từ những kết quả đã đạt được, Chủ tịch Công đoàn Công ty ASL Logistics – Ông Hà Thế Trung thể hiện mong muốn ASL Logistics tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo, đảm bảo chế độ và quan tâm nhiều hơn về tâm tư nguyện vọng của người lao động. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động ngoại khóa kết hợp công tác bồi dưỡng, đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng để hoàn thành nhiệm vụ ngắn và dài hạn. Và đặc biệt hơn hết, trong bối cảnh mới, lấy chuyển đổi số làm đột phá, người lao động làm trung tâm, đẩy mạnh công tác đối thoại định kỳ để giải quyết kịp thời những vướng mắc trong người lao động, tạo được sự đồng hành lâu dài, trung thành đến từ người lao động.


Ông Hà Thế Trung - Chủ tịch công đoàn ASL Logistics báo cáo tổng kết năm 2021.

Hội nghị có sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên công ty ASL Logistics.

Bà Võ Thị Phương Lan - CEO ASL Logistics phát biểu về một năm 2021 đầy khó khăn nhưng cũng đầy sự đoàn kết từ toàn thể CB-CNV ASL Logistics

Hội nghị người lao động 2021 đã thể hiện được tinh thần đóng góp, trách nhiệm và quan tâm đến các hoạt động kinh doanh, đến quan hệ lao động giữa doanh nghiệp và nhân viên, đồng thời cũng là những giây phút trải lòng để Ban chấp hành công đoàn có cơ hội để lắng nghe và hiểu thêm về tâm tư nguyện vọng Công đoàn viên nhằm có những hướng đi mới trong năm 2022 trước mắt.

Và như anh em một nhà, các anh chị nhân viên của ASL Logistics mạnh dạn trao đổi, đóng góp ý kiến vào các chế độ làm việc, hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp trên tinh thần xây dựng, đóng góp cao.

Trao đổi, đóng góp với tinh thần xây dựng cao từ toàn thể nhân viên ASL Logistics

Với tinh thần một ASL đoàn kết, vững mạnh “Đồng tâm hiệp lực, vươn tới tầm cao” ASL Logistics trong thời gian sắp tới sẽ giữ vững niềm tin, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà chung ngày càng thịnh vượng và phát triển.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Bài viết: Minh Thụy