Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP (ERP)

Ngày 20/05/2024

Trong hành trình chuyển đổi số, từ những năm 2008, đến nay ASL Logistics đã ứng dụng, phát triển và không ngừng nâng cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP), là công cụ quản lý và vận hành toàn bộ các hoạt động của công ty, giúp thúc đẩy quy trình làm việc hiệu quả và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp. Việc thao tác sử dụng phần mềm nhuần nhuyễn sẽ giúp mỗi nhân viên tiết kiệm phần lớn thời gian làm việc và nâng cao năng suất làm việc từ đó đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt hơn.  

Nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên ASL có thể tiếp thu và thực hành tốt quy trình vận hành và thao tác trên phần mềm, chiều ngày 18/05/2024, tại trụ sở chính của ASL Logistics, đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ “Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP” cho toàn bộ nhân viên công tác tại ASL từ 2 năm trở lại, ở tất cả các văn phòng, chi nhánh bao gồm ASL Hồ Chí Minh, ASL Bình Dương, ASL Đồng Nai, ASL Hải Phòng,.. trên nền tảng online và offline. Buổi đào tạo đã diễn ra thành công với sự dẫn dắt của Tổng giám đốc - Chủ tịch hội đồng quản trị ASL, bà Võ Thị Phương Lan, Trưởng phòng R&D - chị Đặng Thị Lan Hương và kế toán trưởng của ASL Logistics – chị Trần Thị Hường.

Qua buổi đào tạo này, Ban lãnh đạo và các quản lý cấp cao của công ty ASL, cũng là những con người đã tiên phong và dày công nghiên cứu, phát triển phần mềm quản trị ERP hiện hành, mong muốn mỗi một nhân viên của thế hệ ASL sau này sẽ là thế hệ trẻ lĩnh hội và kế thừa sự chuyên nghiệp trong tổ chức và quy trình hoạt động của doanh nghiệp mà ASL từ những ngày đầu thành lập luôn lấy làm mục tiêu hướng đến. Từ đó, tăng hiệu quả làm việc của từng cá nhân, tạo sự kết nối dữ liệu liền mạch và hiệu quả giữa các bộ phận cũng như giữa ASL với khách hàng. Thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0.

ASL Logistics cam kết không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị vận hành và luôn tiên phong dẫn đầu trong làn sóng chuyển đổi số với sứ mệnh cung cấp dịch vụ Logistics “Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín”.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo.

 

 

iconbx
arrow-topw