Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO LẬP BÁO CÁO QUYẾT TOÁN HẢI QUAN THƯỜNG NIÊN VÀ QUY TRÌNH KIỂM TRA SAU THÔNG QUAN CHO CÔNG TY HIỆP LONG FINE FUNITURE

Ngày 12/03/2023 vừa qua, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về “Lập báo cáo quyết toán hải quan thường niên và quy trình kiểm tra sau thông quan” cho Công ty Hiệp Long Fine Furniture.

Với sự tham gia của các chuyên gia đào tạo từ ASL Logistics gồm Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ và ông Võ Tấn Tình - Phó Tổng Giám Đốc. Các học viên tham gia khóa học bao gồm lãnh đạo và nhân viên các bộ phận kinh doanh, xuất nhập khẩu, kế toán và kho vật tư của Công ty Hiệp Long Fine Furniture cùng với các chuyên viên đại lý hải quan của ASL Logistics.


Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ASL Logistics đã đứng lớp khoá đào tạo “Lập báo cáo quyết toán hải quan thường niên và quy trình kiểm tra sau thông quan”

Tại khóa học, các chuyên gia từ ASL Logistics đã chia sẻ kiến ​​thức pháp lí cũng như thực tiễn về quy trình kiểm tra sau thông quan và cách lập báo cáo quyết toán hải quan thường niên, áp dụng thực tế vào hoạt động của Công ty Hiệp Long Fine Furniture, giúp cho việc xử lý các thủ tục hải quan trở nên dễ dàng, chuẩn mực và hiệu quả hơn.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Hiệp Long Fine Furniture chia sẻ: “Khóa đào tạo đã mang đến cho nhân viên của công ty nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp về lập báo cáo quyết toán hải quan thường niên và quy trình kiểm tra sau thông quan và giúp cho đội ngũ áp dụng những kỹ năng mới vào công việc hàng ngày của mình. Điều này sẽ giúp công ty tăng cường năng lực cạnh tranh, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp”.

Đối với ASL Logistics, việc tổ chức khóa đào tạo này là một trong những nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ hải quan và logistics chất lượng cao, là minh chứng thể hiện giá trị gia tăng mà khách hàng nhận được khi sử dụng các dịch vụ logistics của ASL. Hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng học viên được trang bị trong khóa đào tạo sẽ giúp phát triển năng lực và trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực hải quan và logistics.

Ngoài ra, khóa đào tạo cũng là một cơ hội để các nhân viên của Công ty Hiệp Long Fine Furniture và ASL Logistics có cơ hội trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với nhau, từ đó nâng cao sự hiểu biết và gắn kết. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho cả hai công ty.

Với lợi thế là doanh nghiệp được cấp phép Đại lý hải quan từ năm 2012, ASL Logistics tự hào là một trong những công ty logistics Việt Nam đầu tiên có hoạt động Đại lý hải quan chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ cho khách hàng, thay mặt nhà xuất nhập khẩu đứng tên trên tờ khai hải quan để có thể đứng tên trên hàng hoá giúp rút ngắn được các thủ tục hành chính.

Trong tương lai, ASL Logistics dự kiến ​​sẽ tiếp tục tổ chức những khóa đào tạo tương tự cho tất cả các khách hàng của mình, nhằm giúp khách hàng chủ động thực hiện tốt việc báo cáo quyết toán Hải quan hàng năm nhanh chóng và chính xác và tự tin chuẩn bị hồ sơ doanh nghiệp trong các kỳ kiểm tra sau thông quan. Ngoài ra, ASL Logistics cũng sẽ không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Một số hình ảnh khác của buổi đào tạo: