Nội bộ

ASL LOGISTICS VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU DOANH NGHIỆP VÀ DOANH NHÂN TIỂU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024

Ngày 11/10/2024

Tối 11/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024) và tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024”. Đây là dịp ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của thành phố, đặc biệt trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch và biến động kinh tế toàn cầu.

Tham dự sự kiện có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM; Huỳnh Thanh Nhân, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM; Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Nguyễn Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM;…

Trong bối cảnh doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức, từ phục hồi sau đại dịch Covid-19 đến thích ứng với những bất ổn của thị trường thế giới và sức mua đang bị thu hẹp của thị trường nội địa, không nằm ngoài tình hình chung đó, ASL Logistics vẫn luôn biến thử thách thành cơ hội và vươn lên phát triển mạnh mẽ khi duy trì và thúc đẩy những chiến lược và mục tiêu phát triển dài hạn, hướng tới quản trị chuỗi cung ứng bền vững nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh và phù hợp với xu hướng phát triển toàn cầu. Với những thành quả đạt được, ASL Logistics vinh dự là một trong 93 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM. Danh hiệu này không chỉ khẳng định thành tích nổi trội trong kinh doanh của công ty ASL Logistics mà còn tuyên dương việc chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Cùng với đó, bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) tự hào được vinh danh là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc ASL Logistics - bà Võ Thị Phương Lan đạt danh hiệu Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024

ASL Logistics đạt danh hiệu Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024

Trải qua 20 năm không ngừng lớn mạnh cùng khả năng sáng tạo và thích ứng trước những biến động liên tục của thị trường, ASL Logistics giờ đây đã trở thành một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam về khả năng cung ứng dịch vụ, mạng lưới đối tác và những sáng kiến công nghệ cao. Lấy phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" đi đầu, thương hiệu ASL Logistics càng tạo được sự tin tưởng và trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia chuỗi hoạt động Logistic.

Một số hình ảnh khác về lễ kỷ niệm:

iconbx
arrow-topw