Nội bộ

ASL TEAMBUILDING 2024 - ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI, VƯƠN ĐẾN TẦM CAO

Ngày 03/08/2024

Tạm gác lại những bộn bề, hối hả của guồng quay cuộc sống thường nhật, toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của tập thể gia đình ASL đã có một chuyến đi Team building - Gala dinner thật ý nghĩa tại Thành Phố biển Phan Thiết trong hai ngày 03 - 04/08/2024. Chuyến đi không đơn thuần như một kỳ nghỉ ngắn ngày thông thường mà còn là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện viết nên hành trình 20 năm không ngừng phát triển của ASL Logistics.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tận tâm của Ban tổ chức và Lãnh đạo công ty nhằm hướng đến một Kỷ niệm 20 năm thành công rực rỡ và nhiều ý nghĩa, các hoạt động Teambuilding đã gắn kết nhiều thành viên đến từ nhiều phòng ban và chi nhánh khác nhau, với tinh thần Teamwork được đẩy lên cao nhất.

Sau khi hoàn thành những hoạt động Teambuilding hết công suất được tổ chức ngoài trời vào buổi sáng, buổi chiều ngày 03/08/2024, tại Phòng hội nghị của Novela Mui Ne Resort and Spa đã diễn ra phần thi thuyết trình giới thiệu về các phòng ban đầy hấp dẫn và ý nghĩa. Bảy phòng ban thuộc công ty ASL Logistics gồm Phòng Vận tải quốc tế, Kinh Doanh và Marketing, Tài chính kế toán, Vận tải nội địa, Nhân sự, R&D, Giao nhận và đại diện các văn phòng đại diện và chi nhanh (VPĐD,CN) trên cả nước gồm ASL Bình Dường, ASL Đồng Nai và ASL Hải Phòng đã hội tụ về đây để tranh tài và có dịp giới thiệu tường tận về từng phòng ban.

Tại buổi thuyết trình, các đội chơi đã giới thiệu về lịch sử hình thành, những dịch vụ cốt lõi, chức năng nhiệm vụ của mỗi phòng ban, VPĐD, CN cũng như thành tích, cột mốc quan trọng được ghi lại trong hành trình 20 năm vững bước thành công của ASL Logistics. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy tâm huyết của các phòng ban, buổi thuyết trình đã giúp mỗi thành viên ASL đã phần nào hiểu được những giá trị cốt lõi và nền tảng văn hóa, từ đó tạo nên sức mạnh kết nối chặt chẽ và khơi dậy niềm đam mê và mong muốn được gắn bó với công ty.

Phần thuyết trình của phòng Kinh Doanh và Marketing

Phần thuyết trình của phòng Vận tải nội địa

Phần thuyết trình của chi nhánh ASL Bình Dương

Phần thuyết trình của phòng Giao nhận

Phần thuyết trình của phòng Tài chính và Kế toán

Phần thuyết trình của phòng R&D

Phần thuyết trình của phòng Vận tải quốc tế

Tiếp nối chương trình, Gala Dinner được mở màn với tiết mục văn nghệ được chuẩn bị vô cùng công phu, với ca khúc “ASL vang vọng lời ca” và sự đóng góp tiếng hát của các thành viên đến từ các đội chơi Team building. Bên cạnh những hoạt động đầy ấp tiếng cười, Gala Dinner đã có những phút lắng đọng cùng lời phát biểu vô cùng cảm động và chân thành của Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan khi nhìn lại một hành trình dài nhiều kỷ niệm và những thăng trầm mà Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên nhiều thế hệ đã cùng nhau trải qua. Đồng thời, Bà đã tri ân những cán bộ, nhân viên ASL lão thành đã luôn đồng hành và gắn bó với doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, cùng bà vượt qua nhiều cột mốc lịch sử để tiến tới Hành trình 20 năm đầy tự hào. ASL không chỉ là nơi làm việc mà còn ngôi nhà của nhiều nhân viên đã gắn bó gần 2 thập kỷ qua, tiếp tục đón chào và xây dựng thế hệ tiếp nối cùng chung sức, chung lòng để kế thừa và phát huy văn hóa, bản sắc doanh nghiệp. Đó cũng chính là mục tiêu ASL luôn hướng tới.

Gala dinner được mở màn với tiết mục văn nghệ được chuẩn bị vô cùng công phu, với ca khúc “ASL vang vọng lời ca”

Sự đóng góp tiếng hát của các thành viên đến từ các đội chơi Team building

Gala Dinner với những phút giây lắng đọng cùng lời phát biểu của Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan khi nhìn lại hành trình dài nhiều kỷ niệm và những thăng trầm mà Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên nhiều thế hệ đã cùng nhau trải qua.

Một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ ấm cúng đã được bất ngờ tổ chức cho các CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng 8, cùng những phần quà yêu thương được chuẩn bị chu đáo, cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đời sống nhân viên từ BCH Công đoàn công ty ASL Logistics.

Đêm hội Gala Dinner còn mang lại nhiều tiếng cười với Chương trình thiết kế thời trang tranh tài giữa các đội. Chỉ bằng những vật dụng tái chế đơn giản, BTC đã thúc đẩy khả năng sáng tạo vô hạn giữa các đội chơi để tạo nên những bộ quần áo đặc sắc và thời trang.

Kết thúc chương trình Gala Dinner là tiết mục trao giải thưởng từ BTC dành cho 6 đội chơi với các hạn mục khác nhau được phát động xuyên suốt chuyến đi. Đội đạt tổng điểm cao nhất trong suốt 3 chặng từ TP.Hồ Chí Minh đến TP. Phan Thiết và dành chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Đội số 2 với tổng số điểm 198. Với sự chuẩn bị nội dung tâm huyết, kỹ càng và phối hợp ăn ý giữa các thành viên, Phòng Kinh Doanh và Marketing đã xuất sắc trở thành phòng ban có bài thuyết trình hay và ấn tượng nhất, khi đã thể hiện được bản sắc văn hóa và tổng quan về quá trình phát triển của phòng mình.

Đội 2 đã giành chiến thắng chung cuộc trong suốt 3 chặng đường từ TP.HCM đến Phan Thiết với tổng số điểm là 198

Phòng Kinh Doanh và Marketing xuất sắc trở thành phòng ban có bài thuyết trình hay và ấn tượng nhất, khi đã thể hiện được bản sắc văn hóa và tổng quan về quá trình phát triển của phòng mình.

Trao giải King and Queen cho hai CB-CNV có trang phục được yêu thích nhất đêm Gala Dinner

Chuyến du lịch Team Building 2024 đã kết thúc thật tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm đáng giá cho mỗi nhân viên tại ASL Logistics. Niềm vui không nằm ở giá trị những phần thưởng mà sự vỡ òa chính là niềm tin gắn kết bền chặt của một đại gia đình mang tên “ASL” luôn đồng tâm sát cánh, cùng nhau vượt qua những khó khăn để vươn tới thành công trong tương lai, hướng đến một chặng đường kỷ niệm 20 năm thành công rực rỡ nữa, đúng với chủ đề của Teambuilding lần này “ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI – VƯƠN TỚI TẦM CAO”. Xin chúc mừng “Kỷ niệm 20 năm thành lập - ASL 20 NĂM VỮNG BƯỚC VƯƠN XA”!

Một số hình ảnh khác của phần thuyết trình phòng ban - Gala Dinner Teambuilding 2024:

iconbx
arrow-topw