Nội bộ

ASL TỔ CHỨC TÁI ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH HỘI NHẬP CÔNG TY VÀ NHẬN THỨC VỀ TIÊU CHUẨN ISO 9001-2015 CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN MỚI

Ngày 22/07/2024

Chương trình Đào tạo hội nhập và nhận thức về tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 là một trong những chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại ASL Logistics từ những ngày đầu thành lập với mục tiêu giúp các thành viên mới trong đại gia đình nhanh chóng làm quen và hội nhập môi trường doanh nghiệp, từ đó khơi dậy niềm đam mê trong công việc và mong muốn gắn bó dài lâu với công ty.

Vào ngày 20/07/2024, ASL Logistics đã thực hiện buổi đào tạo hội nhập và nhận thức về tiêu chuẩn ISO 9001-2015 cho nhân viên mới làm việc tại trụ sở chính và các chi nhánh, VPĐD của ASL với hai nội dung trọng tâm được thực hiện bởi giám đốc nhân sự Võ Trường Dự và chị Nguyễn Thị Hằng –Trưởng phòng Dịch vụ vận chuyển Quốc tế kiêm Quản Lý ISO Tại ASL.

Anh Võ Trường Dự đã có những chia sẻ về quá trình hình thành phát triển, không ngừng vươn xa của ASL Logistics trong gần 20 năm qua với sự dẫn dắt của người thuyền trưởng - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan cùng tập thể cán bộ nhân viên. Qua đó, Ban lãnh đạo công ty mong rằng mỗi nhân viên mới sẽ hiểu được vai trò và tầm quan trọng của mình trong việc đóng góp vào sự thành công của ASL Logistics, từ đó tự tin và tự hào khi cung cấp các giải pháp logistics và đưa hình ảnh ASL đến với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Hơn thế, buổi đào tạo còn là cơ hội để các nhân viên mới chia sẻ về cảm nghĩ của mình sau hai tuần bắt đầu làm việc tại công ty. Từ đó, các quản lý có thể đưa ra những giải pháp và chính sách phù hợp để chăm sóc đời sống tinh thần, phát triển nền tảng chuyên môn và tháo gỡ các vướng mắc của đội ngũ nhân sự mới.

Một số hình ảnh về Chương trình đào tạo hội nhập: Phần 1 của buổi đào tạo:

Phần tiếp theo của buổi đào tạo được dẫn dắt bởi chị Nguyễn Thị Hằng – Quản Lý ISO tại ASL đã giới thiệu tổng quan về quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. ASL Logistics tự hào là một trong những công ty giao nhận vận tải hàng đầu tại Việt Nam được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 từ những năm 2008, với mục tiêu cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Nhằm thực hiện và duy trì chính sách chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, ASL Logistics đã hoạch định chính sách chất lượng cụ thể sau đây:

  • Cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển đa phương thức Theo tiêu chuẩn của FIATA, IATA.
  • Vận chuyển và giao hàng tới khách hàng đúng thời gian quy định.
  • Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Đào tạo và tái đào tạo tất cả nhân viên về nghiệp vụ để đảm bảo đạt được kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Áp dụng, duy trì và luôn cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Việc đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 cho đội ngũ nhân sự mới và thực hiện tái đào tạo định kỳ cho thấy ASL Logistics luôn luôn duy trì và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng của công ty, tạo nên ý thức tự giác của toàn thể thành viên là nền tảng để nâng cao chất lượng dịch vụ chung và đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng, mang lại các trải nghiệm dịch vụ tốt hơn đến Quý khách hàng, đối tác.

Qua đó, chị Hằng mong rằng mỗi một nhân viên mới sẽ nhanh chóng tiếp thu và thực hành tốt quy trình làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 nhằm hiểu rõ và hạn chế các sai sót phát sinh trong quá trình tác nghiệp, giúp tối ưu hóa thời gian, gia tăng năng suất hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, củng cố và giữ vững hình ảnh về một ASL uy tín, chuyên nghiệp, xứng đáng là “đối tác logistics đích thực của quý khách hàng”.

Một số hình ảnh về quy trình đào tạo nhận thức theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015:

iconbx
arrow-topw