Nội bộ

CÁC PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA

asl-corp.com.vn – Vận chuyển nội địa Việt Nam phát triển đa dạng dưới nhiều hình thức nhờ vào vị trí, điều kiện địa lý phong phú. Nắm bắt được xu thế này, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) đã đẩy mạnh dịch vụ Vận chuyển nội địa để đáp ứng nhu cầu đông đảo của quý khách hàng. Để theo kịp xu thế hiện này quý doanh nghiệp cần tìm hiểu chi tiết các thông tin về vận chuyển nội địa để có thể chọn phương thức vận chuyển hàng hoá phù hợp với từng đơn hàng của quý vị.

Hiện nay các hãng hàng không Việt Nam đang ngày càng đầu tư vào chất lượng và số lượng các chuyến bay tạo điều kiện cho việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra dễ dàng. Ưu điểm vượt trội của phương thức vận tải này chính là thời gian và tốc độ.

Bên cạnh ưu điểm vượt trội, nhược điểm lớn nhất của phương thức này đó chính là cước phí. Cước phí vận chuyển bằng đường hàng không cao hơn nhiều so với các phương thức vận chuyển khác.

>>> Các loại cước phí vận chuyển hàng không

>>> Phân loại hàng trong vận chuyển hàng không

ASL Corp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không từ các sân bay chính sau đây: Sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), Sân bay Nội Bài (HAN), Sân bay ĐÀ NẴNG (DAD)

Ưu điểm của phương thức vận chuyển hàng hóa bằng vận tải đường bộ là thời gian vận chuyển tương đối nhanh, linh động thuận tiện nhờ vào lượng xe lớn,…

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. ASL Corp đã gia tăng đội xe container lên 50 đầu kéo và 100 rơ-moóc cùng nhiều loại xe lạnh phục vụ vận chuyển phân phối hàng lạnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay.

>>> Tham khảo kích thước container của ASL Corp

Việt Nam là một trong những quốc gia có hệ thống giao thông đường biển phát triển nhờ vào đường biển dài, chạy dọc khắp 3 miền đất nước. Ưu điểm của phương thức vận chuyển này là có khả năng vận chuyển mọi loại hàng hóa; khả năng chuyên chở của vận tải đường biển không bị hạn chế và chi phí khá thấp.

>>> Vận chuyển đường biển áp dụng cho những mặt hàng nào?

Nhược điểm của phương thức vận tải đường biển chính là thời gian lâu hơn so với các phương thức khác và phụ thuộc nhiều vào yếu tố tự nhiên.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết. Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đa phương thức của ASL Corp, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn

smar.vn