Nội bộ

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN ÁP DỤNG CHO NHỮNG MẶT HÀNG NÀO?

asl-corp.com.vn – Bên cạnh vận chuyển hàng bằng đường bộ, đường hàng không thì tại Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) còn cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển. Việc khai thác hình thức vận chuyển này nhằm đáp ứng các nhu cầu vận chuyển hàng hóa giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn cho việc vận chuyển hàng của mình và đảm bảo hiệu quả giao nhận tốt nhất. Nhưng có nhiều doanh nghiệp vẫn băn khoăn về việc mặt hàng mình kinh doanh có thể vận chuyển bằng đường biển được hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp trả lời câu hỏi đó.

Ngoài những hàng hóa nghiêm cấm xuất nhập dưới mọi hình thức thì hầu như vận chuyển đường biển chấp nhận đa số các loại hàng hóa. Đây được xem là một trong những ưu điểm tuyệt vời của hình thức vận chuyển này.

Thông thường với hàng hóa chọn đường biển sẽ được chia làm các nhóm như sau để đơn vị logistics có được phương án tối ưu nhất cho hàng hoá của doanh nghiệp:

- Hàng hóa có tính chất lý hóa: dễ hút ẩm, các loại hàng hóa nguy hiểm như hóa chất, dung dịch, các loại hàng dễ bay bụi như các loại bột…;

- Hàng dễ bị tác động của môi trường: gia vị, thuốc lá, chè…;

- Hàng không bị ảnh hưởng đến các hàng khác: vật liệu xây dựng, vật liệu công nghiệp…

Ngoài ra, đối với hình thức này còn chia hàng hóa theo:

- Vận chuyển bằng container với hàng bách hóa là chủ yếu;

- Vận chuyển bằng xà lan đối với các loại khoáng sản, cát, đá…;

- Vận chuyển bằng phương tiện giữ đông lạnh cho những mặt hàng đặc trưng.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc những chia sẻ hữu ích ở trên, nếu như quý doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng bằng đường biển uy tín và chi phí hợp lý nhất hãy để ASL Corp trở thành đối tác đồng hành lâu dài cùng với quý doanh nghiệp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, ASL Corp tập trung xây dựng mạng lưới hệ thống đại lý trên toàn thế giới thông qua các hiệp hội giao nhận quốc tế như WCA, FIATA…với mục tiêu nhằm đa dạng hóa thị trường quốc tế ở tất cả các khu vực trên toàn thế giới. Ký kết thành công hợp đồng vận chuyển quốc tế với các hãng tàu uy tín như: One Line, Evergreen, APL, MSC, Yangming, Huyndai.. trong nhiều năm là đòn bẩy thúc đẩy ASL trở thành một trong những đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng container bằng đường biển hàng đầu tại Việt nam cho các tuyến đi Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á…Sản lượng xuất nhập hàng năm đạt 1,800T (Teu) đi Bắc Mỹ, 6,000T đi Châu Á, Châu Âu và các Châu lục, tải trọng luôn được ưu tiên và ổn định qua các mùa cao điểm. ASL Corp tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ vận chuyển đường biển của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp), quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm tại đây: https://asl-corp.com.vn/vi/dich-vu/65/van-chuyen-duong-bien

Một số bài viết liên quan từ khóa “Vận chuyển đường biển”

  1. Dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa

  2. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn