Nội bộ

ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỀ "HÀNG NGUY HIỂM CAT 1,3,6 THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA IATA"

Ngày 05/11/2022

Ngày 05/11/2022, tại trụ sở chính ASL Logistics tại TP HCM đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ về "HÀNG NGUY HIỂM CAT 1,3,6 THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA IATA" do chính các CBNCV đã được cấp chứng chỉ IATA chia sẻ.

Buổi đào tạo được chia sẻ bởi chị Nguyễn Thị Thu Thuỷ - nhân viên DVKH P.Vận tải quốc tế (IFF) và chị Nguyễn Thị Hằng – Trưởng bộ phận chứng từ phòng IFF, hai cán bộ đã được cử đi học về nghiệp vụ xử lý lô hàng nguy hiểm do VILAS tổ chức trong thời gian vừa qua. Với mục tiêu đào tạo là giúp cho CBCNV nắm bắt được các bước chính để tiếp nhận và vận chuyển một lô hàng nguy hiểm bằng đường hàng không bao gồm:

  1. Nắm bắt được quá trình chuẩn bị tốt cho một lô hàng nguy hiểm
  2. Biết cách tra cứu thông tin trên cuốn Dangerous Good Regulation (DGR)
  3. Đọc hiểu được các thông tin trong DGR
  4. Tìm kiếm được những thông tin cần thiết, chuẩn bị check list handling
  5. Tiếp nhận và thực hiện lô hàng.

Qua buổi đào tạo lần này, các CBCNV đang làm việc tại ASL Logistics đã nắm bắt được những điểm mấu chốt, các điểm mới có trong bộ tài liệu DGR cập nhật năm 2022 và biết cách xử lý tốt một lô hàng nguy hiểm. Từ đó, nâng cao thêm giá trị dịch vụ mà ASL hiện đang cũng cấp, đảm bảo giao nhận hàng thuận lợi và an toàn cho khách hàng đặc biệt là đối với các lô hàng nguy hiểm bằng cả đường biển và đường hàng không.

Với uy tín và chất lượng dịch vụ đã xây dựng trong 18 năm qua, ASL tự tin là nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tếdịch vụ giao nhậnkhai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Văn Tiến